ข่าว

ผจก.ร้านติดฟิล์ม เครียดถูกเจ้าของแจ้งความลักทรัพย์ 'ชักปืนจ่อขมับดับ'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผจก.ร้านติดฟิล์ม เครียดถูกเจ้าของร้านแจ้งความคดีลักทรัพย์ ขับรถตรงดิ่งมาหน้าร้าน ระบายความในใจใส่กล้องวงจรปิด ก่อน "ชักปืนจ่อยิงหัวตัวเอง"เสียชีวิตหน้าร้าน

25 มิ.ย. 2566  พ.ต.ต.วิระศักดิ์ พิพิศ สารวัตร (สอบสวน) สน.บางขุนเทียน รับแจ้งเหตุยิงตัวตายหน้าร้านติดตั้งฟิล์มกรองแสงรถยนต์ บริเวณปากทางเข้าถนนบางบอน 2 แขวงบางบอนเหนือ เขตบางบอน กรุงเทพ ที่เกิดเหตุเป็นอาคารชั้นเดียว  บริเวณหน้าร้านพบศพ นายธนกฤต  (สงวนนามสกุล)  หรือ "โจ๊ก"  อายุ 43 ปี ผู้จัดการร้านที่เกิดเหตุ  

 

 

 

 

 

ผจก.ชักปืนจ่อขมับ ดับชีวิตหน้าร้านฟิล์มกรองแสง

 

 

ผู้เสียชีวิต สวมเสื้อยืดแขนสั้น สีดำ นุ่งกางเกงยีนส์ขาสามส่วน ใส่รองเท้าแตะ สีขาว มีบาดแผลใช้อาวุธปืนขนาด 9 มม. ยิงจ่อขมับขวาตัวเองทะลุข้างซ้าย 1 นัด ในกำมือข้างขวาพบอาวุธปืนขนาด 9 มม. ยี่ห้อ Smith & Wesson 1 กระบอก พร้อมปลอกกระสุนตกอยู่ข้างศพ 1 นัด เจ้าหน้าจึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน โดยมีแฟนสาวของผู้เสียชีวิต เดินทางมาที่เกิดเหตุและร้องไห้เศร้าโศกเสียใจ และต้องการเข้าไปดดูผู้เสียชีวิต แต่เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาต

 

ขณะเดียวกัน เพื่อนร่วมงานของผู้เสียชีวิตซึ่งเดินทางมาที่เกิดเหตุให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในเบื้องต้น นายธนกฤต ผู้เสียชีวิต เป็นผู้จัดการร้าน มีความสนิทสนมกับเจ้าของร้านมาก ทำงานที่ร้านแห่งนี้มาหลายปี

 

 

ผจก.ชักปืนจ่อขมับ ดับชีวิตหน้าร้านฟิล์มกรองแสง

 

 

กระทั่งวันที่ 19 มิ.ย.ที่ผ่านมา นายธนกฤต ถูกเจ้าของร้านดำเนินคดีลักทรัพย์นายจ้าง หลังตรวจพบว่ามีเงินของทางร้านสูญหายไปนับล้านบาท ซึ่งยังอยู่ระหว่างคดีความ 

 

 

ผจก.ชักปืนจ่อขมับ ดับชีวิตหน้าร้านฟิล์มกรองแสง

 

 

เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน ตรวจสอบกล้องวงจรปิดพบว่า นายธนกฤต ขับรถส่วนตัวมาที่ร้าน แล้วลงจากรถมาตะโกนด่าใส่กล้องวงจรปิด คล้ายต้องการสื่อให้ทางเจ้าของร้านทราบว่า ไม่พอใจที่ถูกแจ้งความจับ จากนั้นจึงใช้อาวุธปืนที่เตรียมมาด้วยจ่อขมับตนเองจนเสียชีวิต 

 

 

ผจก.ชักปืนจ่อขมับ ดับชีวิตหน้าร้านฟิล์มกรองแสง

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ทราบว่า วันนี้ร้านที่เกิดเหตุปิดร้าน นายจ้างพาครอบครัวไปเที่ยวต่างจังหวัด อยู่ระหว่างเดินทางกลับมาให้ปากคำกับทางตำรวจ ขณะที่พนักงานสอบสวนจะมอบร่างผู้เสียชีวิตให้แพทย์นิติเวชดำเนินการผ่าชันสูตร และประสานญาติพี่น้องเข้ามารับศพนำไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

 

ผจก.ชักปืนจ่อขมับ ดับชีวิตหน้าร้านฟิล์มกรองแสง

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ