ข่าว

เหตุ 'ถังดับเพลิงระเบิด' ราชวินิตมัธยม ขณะซ้อมดับเพลิง นร. ดับ 1 ราย เจ็บเพียบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คืบหน้าเหตุ "ถังดับเพลิงระเบิด" ขณะซ้อมดับเพลิงภายใน โรงเรียนราชวินิตมัธยม ส่งผลให้มีนักเรียนเสียชีวิต 1 ราย บาดเจ็บมากกว่า 20 ราย จนท.เร่งตรวจสอบสาเหตุ

23 มิ.ย. 2566 ความคืบหน้าเหตุ 'ถังดับเพลิงระเบิด' ภายใน โรงเรียนราชวินิตมัธยม ถ.พิษณุโลก กทม. ทำให้มีเด็กนักเรียน เป็นนักเรียนชาย เสียชีวิต 1 ราย มีผู้บาดเจ็บอีกหลายราย 

 

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เหตุระเบิดดังกล่าวเกิดขณะที่โรงเรียนจัดให้มีการซ้อมดับเพลิง โดยมีเจ้าหน้าที่เป็นผู้สาธิต และเกิดเหตุ ถังดับเพลิง ชนิด CO2 ระเบิด แรงระเบิดอัดส่งผลให้นักเรียนเสียชีวิตทันที ขณะนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจ พร้อมกู้ภัย อยู่ระหว่างเข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุ

 

 

ถังดับเพลิงที่จนท.ใช้ซ้อมดับเพลิงระเบิด

 

 

ล่าสุด มีรายงานว่า นอกจาก นักเรียนที่เสียชีวิต 1 แล้ว ยังมีนักเรียนได้รับบาดเจ็บอีก 5 ราย  โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลกลาง 1  ราย เป็นนักเรียนชายอายุ 17 ปี บาดเจ็บเล็กน้อย รู้สึกตัวดี  ,ส่งวชิรพยาบาล อีก 2 ราย 

 

พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (ผบช.น.) พร้อมด้วยพ.ต.อ.รัฐธนนท์ เอกฐิติกุลพัทธ์ ผกก.สน.นางเลิ้ง กำลังเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
 

 

 

ถังดับเพลิงระเบิดขณะซ้อมดับเพลิงภายใน รร.ราชวินิตมัธยม

 

 

ส่วนบรรยากาศบริเวณหน้าโรงเรียนมีผู้ปกครองที่ทราบข่าวเดินทางมาที่โรงเรียน ขณะที่โรงเรียนปิดประตูด้านหน้าและกันพื้นที่เพื่อให้เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

 

 

โรงเรียนเริ่มทยอยให้นักเรียนกลับบ้าน และปิดรั้วโรงเรียน

 

 

ส่วนเด็กนักเรียนที่ไม่ได้ร่วมซ้อมดับเพลิง ทางโรงเรียนให้เด็กนักเรียนเข้าห้องเรียน เพื่อตรวจสอบ และเตรียมแจ้งผู้ปกครองให้มารับกลับบ้านต่อไป

 

 

จากเหตุการณ์ 'ถังดับเพลิงระเบิด' ขณะทำการฝึกซ้อมภายในโรงเรียน เบื้องต้นพบว่าเหตุการณ์ดังกล่าวมีผู้บาดเจ็บมากกว่า 20 คน โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว 6  คนที่เหลืออยู่ระหว่างประเมินอาการ 

 

สำหรับผู้เสียชีวิตพบว่าเป็นนักเรียนชั้น ม.6  ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

รายชื่อผู้ได้รับบาดเจ็บ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ