ข่าว

ช็อก 'สาว' ดับคา คลินิกเสริมความงาม ขณะ 'ทำจมูก' ย่านประตูน้ำจุฬาลงกรณ์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'สาว' ดับคา คลินิกเสริมความงาม ขณะ 'ทำจมูก' ย่านประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แฟนช็อก ส่งเข้าทำศัลยกรรมตอนสาย ตอนบ่าย เสียชีวิต

เกิดเหตุสลด เมื่อ “สาว” รายหนึ่ง มาศัลยกรรม “ทำจมูก” ที่คลินิกเสริมความงามแห่งหนึ่ง ย่านประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ แต่ก็เสียชีวิตคาคลินิก ขณะกำลังทำศัลยกรรม

 

 

 

โดยเหตุการณ์เกิดขึ้น เมื่อเวลา 17.00 น. (15 มิ.ย. 2566 ) ภายหลังรับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิต ภายในคลินิกเสริมความงาม หน้าหมู่บ้านรัตนโกสินทร์ 200 ปี ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญญบุรี จ.ปทุมธานี ตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ นำโดย พ.ต.อ.อภิชาติ ทองแพ ผู้กำกับการ สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ พร้อมร้อยเวร และแพทย์เวรโรงพยาบาลประชาธิปัตย์ และเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงเดินทางไปตรวจสอบ

 

สาว ทำจมูก ดับคาคลินิกเสริมความงาม

ในที่เกิดเหตุพบ มีประชาชนยังอยู่ในคลินิกเสริมความงามเป็นจำนวนมาก และพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาว 1 ราย ทราบชื่อ น.ส.สิรินยา เดชรักษา อายุ 25 ปี เสียชีวิตอยู่ในห้องศัลยกรรม บริเวณชั้นล่างของคลินิกดังกล่าว

 

 

 

 

น.ส.นภาพร อายุ 29 ปี เพื่อนผู้ตาย เล่าว่า ได้มาส่ง น.ส.สิรินยา แฟนสาว เวลาประมาณ 10.00 น. เพื่อมาทำจมูก ที่สถานเสริมความงามแห่งนี้ เป็นครั้งแรก โดยเธอได้กลับไปรอที่บ้าน เพราะใช้เวลาประมาณ 5 ชั่วโมง แต่จนเวลาประมาณ 15.00 น. แฟนสาวยังไม่ทักมาหา เธอจึงขับรถกลับมาที่คลินิก

 

 

 

เมื่อมาถึง ก็เห็นเจ้าหน้าที่กู้ภัย กำลังนำเครื่องช่วยหายใจเข้าไปข้างใน เธอจึงวิ่งเข้าไปสอบถามกับเจ้าหน้าที่ภายในคลินิก ทางเจ้าหน้าที่บอกว่า ขณะที่ น.ส.สิรินยา แฟนสาว กำลังดมยา เพื่อทำการศัลยกรรม จู่ๆ อุณหภูมิในร่างกาย ก็เพิ่มขึ้นผิดปกติ ก่อนที่หัวใจจะหยุดเต้น จึงเรียกเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาช่วยเหลือ 

 

แฟนผู้ตาย

ด้านน้าสาวผู้ตาย บอกว่า หลานสาวทำงานเป็นเสมียนอยู่ที่ร้านขายรถของตนเอง หลานสาวบอกว่า เคยทำจมูกมา แต่จมูกที่ทำมาเกิดทะลุ จึงเสริชหาร้านใน google แล้วมาเจอคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ จึงมาทำการแก้ไข ด้วยการนำซิลิโคนออก แล้ววันนี้ จะมานำซิลิโคนกลับเข้าไปเหมือนเดิม แต่มาเสียชีวิตก่อน

 

สาวทำจมูก ดับคาคลินิกเสริมความงาม

 

ทั้งนี้ ร.ต.อ.นัธธวัฒน์ องอาจ ร้อยเวรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ หลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว จึงได้บันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำผู้เสียชีวิตส่งนิติเวชโรงพยาบาลธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ เพื่อตรวจสอบอีกครั้ง

 

สาวทำจมูก ดับคาคลินิกเสริมความงาม

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ