ข่าว

ดวลปืนสนั่น 'เจ้าของโรงน้ำแข็ง' นัดเคลียร์ปมรุมทำร้าย โดนยิง 4 นัดดับคาซอย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่ม "เจ้าของโรงน้ำแข็ง" นัดพ่อคู่กรณีเคลียร์ปมโดนรุมทำร้ายไม่ลงตัว ชักปืนดวลสนั่นซอย สุดท้ายถูกยิงพรุนดับคาวอย มือปืนเผ่นหนีพลาดทำมือถือตกในที่เกิดเหตุ

12 มิ.ย. 2566 เมื่อเวลาประมาณ  พ.ต.ท.สมศักดิ์ ใจแล สารวัตร (สอบสวน) สภ.พานทอง รับแจ้งมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต  ภายในซอยข้างวัดหนองตำลึง หมู่ 2 ต.หนองตำลึง อ.พานทอง จ.ชลบุรี  จึงเดินทาง หไปตรวจสอบ พบผู้เสียชีวิต ชื่อนายอานนท์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 40 ปี ถูกอาวุธปืนยิง 4 นัด บริเวณศรีษะ , คอ  , ไหล่  และหน้าอกข้างขวา ข้างศพพบอาวุธปืนขนาด 11 มม. พร้อมกระสุนปืนคาอยู่ในแม็กซ์ และพบปลอกกระสุนปืนลูกซอง ขนาด 9 มม. และขนาด 11 มม. ตกกว่า 10 นัด และยังพบหัวสุนปืนไม่ทราบขนาดตกอยู่จำนวนมากเช่นกัน ที่ฝากำแพงปูนพบรูกระสุนปืนลูกซองเป็นกลุ่มจำนวนมากและพบโทรศัพท์ของกลุ่มผู้ก่อเหตุตกอยู่ 1 เครื่อง

 

 

 

เจ้าของโรงน้ำแข็ง นัดเคลียร์ใจอริ ดวลปืนสนั่น ถูกยิงดับคาซอย

 

 

จากการสอบถามนายเอกชัย  อายุ 46 ปี พี่ชายของผู้เสียชีวิต ทราบว่าน้องชายของตนได้มีเรื่องกับลูกของผู้ก่อเหตุ และมีการนัดเคลียร์กันแต่ไม่ลงตัว โดยผู้ก่อเหตุได้โทรศัพท์นัดให้น้องชายของตน ออกมาเคลียร์ปัญหาให้จบ ตอนแรกน้องชายจะไม่ออกมา แต่ทนผู้ก่อเหตุรบเร้าไม่ไหวจึงได้ออกมา เพื่อจะมาเคลียร์ปัญหาให้จบไป โดยมีตนได้ออกตามมาด้วย แต่ไม่เจอว่าเนื่องจากไม่ทราบจุดนัดหมาย

 

จนมารู้อีกที ตอนมีคนแจ้งตำรวจว่ามีคนถูกยิง จึงรีบเดินทางมาดู ก็พบว่าน้องชายถูกยิงเสียชีวิตแล้ว โดยผู้ก่อเหตุที่ชักชวน และนัดน้องชายของตนออกมาเคลียร์ปัญหา คือ นายทีม  ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างติดตามตัวนายทีม มาสอบสวนเพิ่มเติม

 

 


 

เจ้าของโรงน้ำแข็ง นัดเคลียร์ใจอริ ดวลปืนสนั่น ถูกยิงดับคาซอย

 


ด้าน น.ส.แอ๋ว (นามสมมุติ) ชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณจุดเกิดเหตุ เปิดเผยว่า ผู้เสียชีวิตกับผู้ก่อเหตุ มีเรื่องกันมา 2-3 วันแล้ว และผู้เสียชีวิตก็มักมาหาเรื่อง และมาระรานทุกวัน จนวันนี้ก็มาอีก จากนั้นก็มีเสียงยิงปืนยิงกันดังสนั่นหวั่นไหวไปทั้งซอย กระทั่งตำรวจได้เดินทางมาตรวจสอบ และพบว่ามีคนถูกยิงเสียชีวิต

 

 

เจ้าของโรงน้ำแข็ง นัดเคลียร์ใจอริ ดวลปืนสนั่น ถูกยิงดับคาซอย

 

 

 

 

วิศาล แสงเจริญ  จ.ชลบุรี   

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ