ข่าว

สยองกลางกรุง หนุ่มโปแลนด์สุดโหด 'ฆ่าหั่นศพ' แฟนสาวยูเครนหมกคอนโดฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผบช.น. สั่งล่าหนุ่มโปแลนด์สุดโหด "ฆ่าหั่นศพ"แฟนสาวชาวยูเครน หมกคอนโดฯกลางกรุง คาดเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน เตรียมเชิญโชว์เฟอร์แท็กซี่พาส่งชายแดนกัมพูชา คาดปลายทาง จ.สระแก้ว

15 พ.ค. 2566 เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พล.ต.ต.ธวัชเกียรติ จินดาควรสนอง ผบก.น.5 พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. พ.ต.อ.วาทิตย์ โรจนไพฑูรย์ ผกก.สน.วัดพระยาไกร นำกำลัง พร้อมประสานแพทย์ โรงพยาบาลจุฬาฯ และกองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบเหตุพบศพหญิงชาวต่างชาติถูกฆาตกรรม ภายในห้องพักคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กรุงเทพฯ

 

 

 


 

ล่าหนุ่มโปแลนด์สุดโหดฆ่าหั่นศพแฟนสาวหมกคอนโดฯหรูกลางกรุง

 

 

โดยที่เกิดเหตุเป็นห้องพักอยู่บนชั้น 32 ของคอนโดมิเนียม ดังกล่าว ภายในห้องพบผู้เสียชีวิตเป็นผู้หญิง ทราบชื่อ  Miss Alona ชาวยูเครน อายุ 27 ปี ในสภาพนอนหงายอยู่บนเตียง มีร่องรอยบาดแผลที่คอจนถึงไหล่ซ้าย และข้อมือซ้ายขาด ใกล้กันพบเลื่อยวางอยู่บนเตียงใกล้กับศพ เบื้องต้นคาดว่าเสียชีวิตมาแล้ว 1-2 วัน จึงรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

 

 

ผบช.น.สั่งล่าหนุ่มโปแลนด์สุดโหดฆ่าหั่นศพแฟนสาวหมกคอนโดฯหรูกลางกรุง

 

 

จากสอบสวนนิติบุคคลของคอนโดมิเนียมดังกล่าวทราบว่า ก่อนหน้านี้ ผู้ตายได้มาเช่าพักอาศัยกับแฟนหนุ่ม ทราบชื่อ Mr.Filippow jan jerzy ชาวโปแลนด์ อายุ 25 ปี ซึ่งเป็นนักท่องเที่ยวเดินทางเข้าประเทศไทยมาตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. ที่ผ่านมา

 

 

ผบช.น.สั่งล่าหนุ่มโปแลนด์สุดโหดฆ่าหั่นศพแฟนสาวหมกคอนโดฯหรูกลางกรุง

 

 

กระทั่งเมื่อบ่ายที่ผ่านมา ฝ่ายชายได้เรียกรถแท็กซี่ให้มารับ เมื่อรถมาถึงเจ้าตัวกลับมีท่าทีมีพิรุธ ดูรีบร้อนผิดปกติโชเฟอร์แท็กซี่จึงแจ้งทางเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของคอนโดมิเนียมและให้รอก่อน แต่ชายต่างชาติคนดังกล่าวกลับไม่รอ พร้อมสั่งให้ออกรถไปทันที จากนั้นทางนิติฯ จึงได้ประสานเจ้าของห้องทำการเปิดห้อง จนพบศพดังกล่าว 

 

 

ผบช.น.สั่งล่าหนุ่มโปแลนด์สุดโหดฆ่าหั่นศพแฟนสาวหมกคอนโดฯหรูกลางกรุง

 

 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า ตำรวจ ฝ่ายสืบสวน สน.วัดพระยาไกร กก.สส.บก.น.5 และ บก.สส.บช.น.ได้ช่วยกันลงพื้นที่หาหลักฐานจากกล้องวงจรปิดพบเบาะแสคนขับรถแท็กซี่ ที่ขับพาผู้ต้องหาหลบหนีแล้ว พบข้อมูลว่า ถูกว่าจ้างด้วยเงิน จำนวน 1,500 บาท ให้พาไปส่งชายแดนประเทศกัมพูชา คาดว่าจุดหมายปลายทางอยู่ที่ จ.สระแก้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างเชิญตัวโชเฟอร์แท็กซี่มาสอบปากคำ เพื่อหาตัวคนร้ายมาดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ