ข่าว

พบแล้ว ร่างน้องปิงปอง ฝังดินป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไร้ปราฏิหาริย์ เจ้าหน้าที่ระดมกำลัง ค้นหาน้องปิงปอง พบถูกฝังดินป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ ส่งตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ที่รพ.มหาราชนครเชียงใหม่

จากกรณีเจ้าหน้าที่กำลังตำรวจ กก.สส.ภ.จ.ลำปาง สภ.เกาะคา สภ สบปราบ พร้อมกำลังชุด ชรบ.ตำบลนาแส่ง ค้นหาน้องปองปิงวัย 16 ปี เพื่อนสาวนายเบน อายุ 17 ปีลูกครึ่งไทย-อังกฤษ ชาว อ.สบปราบ จ.ลำปาง หลังถูกนายชัยวัฒน์ อายุ 44 ปี ก่อเหตุฆ่าโหดบริเวณป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ หมู่  9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง หลังมีเบาะแสสำคัญและมีความคืบหน้าทางคดี

เจ้าหน้าที่พบร่างน้องปิงปอง
ล่าสุด หลังตำรวจและฝ่ายเกี่ยวข้องระดมกำลังค้นหาอย่างต่อเนื่อง ได้พบหลุมต้องสงสัยภายในป่า ซึ่งห่างจากถนนพหลโยธิน กม.667-668 เส้นหลักไปทาง อ.สบปราบ ประมาณ 50 เมตร คาดว่าจุดฝังร่างปิงปอง โดยพบร่องรอยการขุดดิน 2 จุดด้วยกัน โดยจุดแรกมีการขุดทิ้งไว้ไม่ลึก ส่วนอีกจุดใกล้กัน มีร่องรอยการขุด และมีก้อนหินกับตอไม้ทับอยู่อีกชั้นหนึ่ง จึงประสานเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน 5 ลำปาง เข้าตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่พบร่างน้องปิงปอง

ต่อมา พล.ต.ต.มงคล สัมภวะผล ผบก.ภ.จว.ลำปาง และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ได้ลงพื้นที่ในจุดต้องสงสัยทันที  และจากการตรวจสอบยืนยันว่า พบร่างน้องปิงปองถูกฝังอยู่จริง ซึ่งเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานจะได้ทำการตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดต่อไป

เจ้าหน้าที่พบร่างน้องปิงปอง
พล.ต.ต.มงคล กล่าวว่า เท่าที่ดูเบื้องต้น พบว่าท้ายทอยของน้องปิงปองมีบาดแผลประมาณ 3 เซ็นติเมตร อาจจะถูกตีจากวัตถุข้อแข็ง โดยมีตาของน้องปิงปองเข้ามาดูศพร่วมกับเจ้าหน้าที่และแพทย์นิติเวชเข้ามาร่วมชันสูตรพลิกศพ เบื้องต้นพบลักษณะที่ตรงกับน้องปิงปองคือ มีการจัดฟัน รอยสักที่หลัง และห่วงที่เจาะตรงจมูกด้านขวา เบื้องต้นทางตาน้องปิงปองยืนยันว่าเป็นหลานสาว แต่ตามกระบวนการต้องส่งให้ตรวจพิสูจน์อัตลักษณ์ที่รพ.มหาราชนครเชียงใหม่  
 

ส่วนผูู้ต้องหา ยังแบ่งรับแบ่งสู้  อ้างว่ามีคนอื่นร่วม แต่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อ ขอรวบรวมหลักฐานให้ชัดเจน  แต่เบื้องต้นบอกว่า ศพน้องปิงปองเขามาช่วยเท่านั้น ตอนนี้ต้องส่งศพไปตรวจพิสูจน์ว่า ถูกล่วงละเมิดหรือไม่ เพราะตัวผู้ต้องหามีประวัติในคดีชิงทรัพย์ และกระทำชำเราในพื้นที่ลำปาง, ลำพูน และเชียงใหม่มากลายคดี 

เจ้าหน้าที่พบร่างน้องปิงปอง

ขณะที่พ่อและแม่ของน้องปิงปองได้เข้ามาติดตามการตามหาตัวน้องปิงปอง พร้อมกับญาติ โดยผู้เป็นแม่ได้ร้องไห้ตลอดเวลาที่ได้มีการขุดหลุมที่คาดว่าจะฝังร่างน้องปิงปอง ขณะที่พ่อของน้องปิงปอง ได้นั่งนิ่งๆ และมีสายตาที่กังวลเป็นอย่างมาก และทันทีที่พบศพ โดยมีหลักฐานรอยสัก และกำไล ทางครอบครัวถึงกับร่ำไห้ไม่คิดว่าน้องปิงปองจะถูกทำร้ายอย่างโหดเหี้ยมเช่นนี้ 

เจ้าหน้าที่พบร่างน้องปิงปอง

  สำหรับ น้องปิงปอง อายุ 16 ปี เป็นเพื่อนสาวของนายเบน หนุ่มลูกครึ่ง อายุ 17 ปี ชาวอ.สบปราบ จ.ลำปาง ที่ถูกนายชัยวัฒน์ หรือวัฒน์ อายุ 44 ปี ราษฎร ม.7 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ฆ่าโหดบริเวณป่าละเมาะข้างถนน สายแม่ทาน -สบปราบ หมู่ 9 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จ.ลำปาง โดยไม่ยอมปริปากว่าน้องปิงปองอยู่ที่ไหน จนกระทั่ง เจ้าหน้าที่ได้เบาะแสสำคัญ ว่า คนร้ายนำศพมาทิ้งในพื้นที่บริเวณจุดตรวจหลังเทิน ติดต่อบ้านหาดปู่ด้าย ต.นาแส่ง อ.เกาะคา และพบร่างน้องปิงปองดังกล่าว รวมเวลา 7 วันกว่าจะพบ
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ