ข่าว

สามีเหยื่อสาวจากมุกดาหาร เชื่อภรรยาโดน 'แอม' วางยาหลังส่งยาลดน้ำหนักให้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบฯ เรียก 2 พยาน คดี "แอม" ให้ปากคำหลังพบผู้เสียชีวิตรายหนึ่งมีการโอนเงินหลายแสน ให้ผู้ต้องหา ด้านสามีผู้เสียชีวิตเชื่อแฟนสาวถูก “แอม” วางยา หลังส่งยาลดน้ำหนักให้กิน

27 เม.ย. 2566 ตำรวจกองปราบปรามได้เชิญพยานในคดีของของ น.ส.สรารัตน์ หรือ  แอม  มาสอบปากคำ 2 ราย ได้แก่ สามีของผู้เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร และเพื่อนในวงแชร์ที่มีการติดต่อพูดคุยกันกับ แอม รวมถึงผู้เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร โดยได้ใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 7 ชั่วโมง

 

หลังสอบปากคำสามีของผู้เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า วันนี้ตนเดินทางมาให้ปากคำ เนื่องจากตำรวจกองปราบปรามได้ตรวจสอบเส้นทางการเงินแล้ว พบว่ามีการโอนเงินจากภรรยาของตนไปให้ แอม จำนวนหลายแสนบาท จึงสงสัยในการเสียชีวิตของภรรยาตนว่าจะเกี่ยวข้องกับ แอม ด้วยหรือไม่ จึงถูกเชิญมาให้ข้อมูล

 

สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวอีกว่าภรรยาตนเสียชีวิตไปเมื่อวันที่ 25  พ.ย. 2563 ที่บ้านใน จ.มุกดาหาร โดยภรรยาเพิ่งจะคลอดลูกได้ประมาณเดือนกว่าๆ สุขภาพก็แข็งแรงดี ตนจะวิดีโอคอลพูดคุยกับภรรยาอยู่ตลอด วันเกิดเหตุก็คุยเกือบทั้งวัน ก็ไม่มีอาการผิดปกติใดๆ แต่พอช่วงเย็น ภรรยาก็นอนเป็นลมหมดสติไป 
 

 

 

 

สามีเหยื่อจากมุกดาหาร เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบ

 

 

ตนรู้จากลูกชายคนโต จึงบอกให้เพื่อนบ้านไปช่วยดู ก็พบว่าภรรยามีอาการปากเขียว นิ้วเขียวไปแล้ว จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ก็ไม่สามารถช่วยชีวิตไว้ได้ ซึ่งแพทย์ก็ไม่สามารถระบุสาเหตุการเสียชีวิตได้ โดยบอกว่า ตรวจสอบแล้วไม่พบความผิดปกติ แต่ตอนที่ตนไปรับศพภรรย ลักษณะคือ มีเลือดออกที่ริมฝีปาก ปลายนิ้วเขียว และอุจจาระราด 

 

ตอนนั้นตนไม่ได้ติดใจในการเสียชีวิต เพราะเข้าใจว่าภรรยาคงจะอ่อนเพลีย เพราะเพิ่งคลอดลูก และทำงานหนักเลี้ยงลูก จนอาจจะหัวใจล้มเหลวได้ และไม่ได้สงสัยใคร เพราะภรรยาไม่มีปัญหาขัดแย้งกับใครที่ไหน จึงไม่ได้ชันสูตรศพโดยละเอียดต่อ

 

ส่วนกับตัวของ แอม ภรรยาตน รู้จักผ่านวงแชร์ออนไลน์ เมื่อประมาณปี2559-2560 ซึ่งทั้งคู่เคยเป็นลูกแชร์ด้วยกัน แต่วงแชร์ล้ม เลยนัดกันมาเจอเพื่อจะปรึกษาเรื่องตามทวงเงิน แล้วหลังจากนั้นก็พบปะพูดคุยกันมาตลอด ตนเองก็เคยไปเจอแอม 2 ครั้ง ก็ดูเป็นคนปกติทั่วไป ไม่ได้มีอะไรน่าสงสัย 

 

 

 

สามีเหยื่อจากมุกดาหาร เข้าให้ปากคำกับตำรวจกองปราบ

 

 

เท่าที่รู้ แอมมักจะคุยกับภรรยาตนเรื่องแชร์ และมีการชวนไปปล่อยเงินกู้ ชักชวนลงทุน ให้เอาเงินไปให้ และยังเคยแนะนำเพจขายน้ำมันพืชออนไลน์ราคาถูก สำหรับนำไปขายต่อให้ ซึ่งภรรยาตนก็เคยลงทุนไป 4 หมื่นบาท แล้วก็ถูกโกง และภรรยาก็เคยมาเล่าว่า แอมชอบมายืมเงิน แต่ตนไม่รู้ว่าเท่าไหร่ 

 

โดยวันนี้ได้นำโทรศัพท์มือถือ มาให้ตำรวจตรวจสอบ ก็พบสลิปโอนเงินที่ภรรยาโอนไปให้แอมหลายแสนบาท และก่อนเสียชีวิต ภรรยาก็เล่าให้ฟังว่า แอมมาแนะนำยาลดความอ้วน เพราะว่าภรรยาตนเพิ่งคลอดลูก บอกว่าจะส่งยามาให้ ซึ่งหลังภรรยาตนเสียชีวิต ตนก็ไปพบว่าบนหัวเตียงมียาแคปซูลวางอยู่ แบบที่ไม่ได้ใส่ในบรรจุภัณฑ์อะไร ใส่แค่กล่องใสๆ 

 

และหลังจากภรรยาตนเสียชีวิตไป แอมก็ยังโทรมาถามว่า ภรรยาตนเป็นอะไรหรือเปล่า เมื่อคืนคุยกันอยู่ดีๆ แล้วก็ติดต่อไม่ได้ พอรู้ว่าเสียชีวิตก็ยังแสดงความเสียใจ แต่ก็ไม่ได้ติดต่ออะไรกันอีก

 

โดยพอตนเห็นข่าว ก็นอนไม่หลับเพราะเชื่อว่าน่าจะมีความเป็นไปได้ที่ภรรยาจะเสียชีวิต โดยเกี่ยวข้องกับแอม เพราะเรื่องราวมันคล้ายกันมาก ซึ่งแม้ตอนนี้หลักฐานของตนจะแทบไม่เหลือแล้ว แต่ก็จะมาให้ข้อมูลเรื่องพฤติการณ์ เพราะเชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ อะไรทำได้ก็ทำเต็มที่

 

ขณะที่ หญิงสาวอีกรายที่รู้จักกับแอม จากการเล่นวงแชร์ ด้วยกัน ซึ่งเป็นวงเดียวกับผู้เสียชีวิตที่จังหวัดมุกดาหาร เปิดเผยว่า หลังจากรู้จักกัน เพราะถูกโกงแชร์ ก็ติดต่อกันมาตลอด โดยแอม มักจะมายืมเงินอยู่บ่อยๆ แต่ก็คืนให้ ยอดมีตั้งแต่ 2,000-3,000 บาท  ไปจนถึง 50,000- 60,000 บาท  ตอนนี้มียอดค้างอยู่ประมาณ 20,000  ซึ่งแอมบอกว่า ไม่เคยยืมเงินใคร ยืมแค่ตน มีแต่โดนคนอื่นยืมแล้วไม่คืน

 

นอกจากนี้ แอมมักจะชวนไปสวดมนต์ไหว้พระตลอด ตนก็เคยไป แต่ไม่ไปคนเดียว จะพาแฟนพาน้องไปด้วย ช่วงโควิดระบาดใหม่ๆ แอมก็เคยส่งยาแก้โควิดมาให้ บอกว่าพี่สาวขายยา แต่ตนกินแล้วก็ไม่พบความผิดปกติอะไร แต่ล่าสุด แอมถามว่า อยากกินหมูแผ่นไหม จะส่งให้จากนครปฐม แต่ตนปฏิเสธไป ซึ่งไม่รู้ว่าถ้ากินจะยังรอดชีวิตหรือไม่ ตอนนี้รู้สึกโชคดีที่รอดตาย

 

หญิงสาวรายนี้ ยังเปิดเผยอีกว่า เมื่อวันที่ 14 เม.ย. ที่ผ่านมา ตอนประมาณช่วงเที่ยง แอม ได้ส่งข้อความมาถามว่า ตอนที่ตนเคยเล่าให้ฟังว่าเพื่อนหาย ตำรวจจะตามให้หรือไม่ ,ตามยังไงบ้าง ,ตามภายใน 24 ชั่วโมงเลยหรือไม่ โดยบอกว่า น้องของเพื่อนหายไปเมื่อเช้า มีอาการเป็นโรคซึมเศร้า โทรศัพท์ก็ปิดเครื่อง กลัวว่าจะไปฆ่าตัวตาย หรือจะถูกผู้ชายพาไปฆ่า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ