ข่าว

'แอม' เครียด หลังถูกคุมสอบนาน ยังให้การปฏิเสธไม่ได้ฆ่าเท้าแชร์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'แอม' เครียดความดันพุ่ง 220 หลังถูกคุมสอบที่กองปราบนาน ทนายความ ยันลูกความปฏิเสธไม่ได้ฆ่าเท้าแชร์ แต่ยอมรับอยู่กับผู้ตายคนสุดท้าย

นางสรารัตน์ หรือ 'แอม' ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญา ในข้อหา "ฆ่าผู้อื่นโดยไตร่ตรองไว้ก่อน" ภายหลังที่โดนจับกุมพร้อมของกลาง ขวดไซยาไนด์ ซึ่งเป็นหลักฐานสำคัญที่เชื่อว่า มีส่วนเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ น.ส.ศิริพร ขันวงษ์ หรือ ก้อย อายุ 32 ปี เท้าแชร์ชาว จ.กาญจนบุรี ที่เป็นลมวูบเสียชีวิตเป็นปริศนาขณะเดินทางไปทำบุญปล่อยปลานั้น

 

 

ล่าสุด น.ส.ธันย์นิชา เอกสุวรรณวัฒน์ ทนายความของ 'แอม' ออกมาเปิดเผยหลังจากที่นำตัวมาทำการสอบสวนที่กองบังคับการปราบปรามกว่า 6 ชั่วโมง ว่า จนถึงเวลา 21.00 น. ยังไม่มีการเริ่มบันทึกถ้อยคำ หรือ สอบปากคำ โดยกำลังรอขั้นตอนต่างๆ ของตำรวจอยู่ ซึ่งยืนยันว่า แอม ยังคงให้การปฏิเสธ คือปฏิเสธตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ว่าไม่ได้ทำตามที่ถูกกล่าวหา แต่ยอมรับว่าอยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายจริง

 

โดยลูกความไม่ได้มีการหลบหนีแต่อย่างใด หากครบกำหนด 48 ชั่วโมง ก็จะมีการนำตัวไปส่งที่ศาล ซึ่งขั้นตอนต่อไปจะเป็นการยื่นประกันตัว หรือประกันตัวชั่วคราวตามขั้นตอน ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล

 

 

ทั้งนี้ทางทีมทนายความไม่ได้มีความกังวลในรูปคดี ตอนนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานเตรียมสู้คดีไว้เรียบร้อยแล้ว แต่อยากวอนสื่อมวลชนในการนำเสนอข่าว เกี่ยวกับกรณีผู้เสียหาย ที่เสียชีวิตไปแล้ว

 

 

ทนาย แอม

 

พร้อมทั้งยืนยันว่า 'แอม' ไม่ได้เป็นเท้าแชร์และไม่ได้มีความขัดแย้งส่วนตัวกับผู้เสียหาย โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาทางทีมทนายความได้มีการลงพื้นที่จุดริมแม่น้ำที่ผู้ตายได้ลงไปปล่อยปลาทำบุญ

 

 

แต่ยอมรับว่า 'แอม' ค่อนข้างเครียด ความดันขึ้น 170-220 ซึ่งได้มีการวัดความดันอยู่ตลอดเวลา เนื่องจากเธอกำลังตั้งครรภ์ พร้อมขอบคุณตำรวจกองปราบปรามที่ดูแล และอำนวยความสะดวกเป็นอย่างดี

 

 

ตำรวจคุมตัว แอม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ