ข่าว

ปืนลั่นเจาะอก 'พล.อ.ภัสสร' อดีตที่ปรึกษาฯกลาโหม เสียชีวิต

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปืนลั่น ทะลุอก 'พล.อ.ภัสสร' อดีตที่ปรึกษาฯกลาโหม ภายในบริษัท พยานบอกตอนเช้ายังพูดคุยปกติ คนงาน ครอบครัว ให้การ ผู้ตายชอบบ่นเรื่องสุขภาพ ตำรวจสอบสวนหาสาเหตุ


เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ราษฎร์บูรณะ ได้รับแจ้งเหตุชายใช้อาวุธปืนยิงตัวเองภายในอาคารเลขที่ 493 ซอยพุทธบูชา44 แยก11 แขวงบางมด เขตทุ่งครุ กรุงเทพฯ 
 

สถานที่เกิดเหตุ
ที่เกิดเหตุ อาคารสูง 4 ชั้นเป็นที่ทำการของ 4 บริษัท ประกอบธุรกิจนำเข้าและส่งออก ยางรถยนต์ ภายในห้องประชุมชั้น 2 พบศพ พล.อ.ดร. ภัสสร อิศรางกูร ณ อยุธยา อายุ 66 ปี ที่ปรึกษาคณะทำงานด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีป้องกันประเทศ กระทรวงกลาโหม และยังเป็นที่ปรึกษาของทั้ง 4 บริษัท นอนหงายจมกองเลือด

ผู้เสียชีวิตขณะกำลังได้รับการกู้ชีพ

มีบาดแผลถูกกระสุนปืนที่หน้าอกด้านซ้าย ตัดขั้วหัวใจ ทะลุหลัง ใกล้กันพบปืนลูกโม่ขนาด.38 ยี่ห้อสมิท แอนด์ เวสสัน ตกอยู่ มึกระสุนบรรจุในโม่ 6 นัด ถูกยิงไป 1 นัด และพบหัวกระสุน 1 หัว จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุเวลา 08.30 น ผู้ตายขับรถเข้ามาจอดด้านหน้าบริษัท จากนั้นเดินขึ้นไปบริเวณห้องทำงานที่ชัั้น 2 ผู้ตายได้พูดคุยกับพนักงานเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น จากนั้น พนักงานจึงเดินออกไปสั่งอาหาร เพื่อนำไปให้ผู้ตายรับประทานตามปกติ กระทั่ง พนักงานที่อยู่ด้านล่างได้ยินเสียงปืน จึงขึ้นไปดู พบ พล.อ.ภัสสร นั่งหายใจรวยริน จมกองเลือดอยู่บนเก้าอี้ เมื่อหน่วยกู้ภัยมาถึงได้ทำการปั๊มหัวใจนานกว่า 40 นาที แต่ก็ไม่เป็นผล เสียชีวิตในเวลาต่อมา

ทั้งนี้ในเบื้องต้นพยานแวดล้อม รวมทั้งคนในครอบครัว ในการไปในทิศทางเดียวกันว่า ผู้ตายมักจะบ่นถึงอาการป่วยจากโรคประจำตัวเป็นประจำ ทำให้ต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นประจำ นอกจากนียังมีการระบถึงอาการป่วยด้วยโรคซึมเศร้ามานาน 3 ปีอีกด้วย  
อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดภายในห้องที่เกิดเหตุ และสอบสวนคนในคอบครัวอย่างละเอียด เพื่อหามูลเหตุในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ