ข่าว

'เฌอปราง' พร้อมครอบครัวรับศพน้องชาย ขณะแฟนสาวยอมรับเพิ่งมีปัญหากับ 'ฌาน'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"เฌอปราง"พร้อมครอบครัวรับศพน้องชายพลัดตกคอนโดฯ ขณะตร.เปิดวงจรปิดพบเดินขึ้นลิฟท์ไปชั้นดาดฟ้า ก่อนตกลงด้านล่าง ส่วนแฟนสาว ยอมรับเพิ่งมีปัญหากัน

1 มี.ค.2566  น.ส.เฌอปราง อารีย์กุล หนึ่งในสมาชิก BNK48 รุ่น 1 พร้อมด้วยครอบครัว เดินทางมาที่นิติเวชศาสตร์ โรงพยาบาลจุฬาฯ  เพื่อยื่นเอกสารติดต่อรับศพ นายฌาน อารีย์กุล อายุ 19 ปี ซึ่งพลัดตกตึกคอนโดแห่งหนึ่ง ย่านธนบุรี กรุงเทพมหานคร เมื่อคืนที่ผ่านมาเพื่อเตรียมนำร่างไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป 

 

โดยน.ส.เฌอปราง และครอบครัว ยังอยู่ในอาการโศกเศร้า และยังไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นแต่อย่างใด

 

 

 

 

 

เฌอปรางและครอบครัวติดต่อรับศพน้องชายที่พลัดตกคอนโดเสียชีวิต

 

 

ส่วนสาเหตุเบื้องต้น พ.ต.ท.นิโรธ ประทุมแก้ว รอง ผกก.(สอบสวน) สน.สำเหร่ เผยว่า จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในช่วงเวลาประมาณ 02.30 นายฌาน ได้เดินออกจากห้องพัก ในลักษณะสวมกางเกงขายาวลายช้าง ไม่สวมเสื้อ แล้วขึ้นลิฟท์ไปที่ชั้น 27 ซึ่งเป็นชั้นดาดฟ้าของคอนโดดังกล่าว

 

จากนั้น นายฌานเดินไปนั่งอยู่บริเวณขอบระเบียงในลักษณะหันหน้าเข้ามาคอนโดประมาณ 5 นาที  ก่อนที่นายฌาน จะตัดสินใจทิ้งตัวลงมาในลักษณะหงายหลัง ต่อมาเจ้าหน้าที่ประจำคอนโดฯมาพบร่าง และได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจในเวลาต่อมา

 

 


 

 

 

ฌาน น้องชายเฌอปรางพลัดตกคอนโดหรูย่านธนบุรี

 

 

จากการสอบสวนเพื่อนหญิง ที่อยู่กับผู้ตายเป็นคนสุดท้ายเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายได้มีปัญหากับแฟนสาวเมื่อไม่นานมานี้ สำหรับช่วงเวลาเกิดเหตุ เพื่อนสาวได้เข้าห้องน้ำอยู่ และเมื่อก็ไม่พบตัวผู้ตาย จึงออกจากห้องไปตามหา และมาทราบในภายหลังว่า ผู้ตายเสียชีวิตแล้ว

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ