ข่าว

อัยการฯนนทบุรีสอบ 'นอท กองสลากพลัส' เพิ่มคดีขายสลากเกินราคา นัดอีก 3 มี.ค.66

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อัยการฯนนทบุรี เรียก "นอท กองสลากพลัส" สอบปากคำเพิ่ม คดีขายสลากเกินราคา เจ้าตัวไม่ให้สัมภาษณ์ ด้านอัยการเผยอยู่ระหว่างรวบรวมคดี นัดอีก 3 มี.ค.2566

24 ก.พ.2566  นายพันธ์ธวัช นาควิสุทธิ์ หรือ นอท กองสลากพลัส  ผู้บริหารแพลตฟอร์ม กองสลากพลัส พร้อมทนายความ  เข้าพบพนักงานอัยการ เพื่อฟังคำสั่งในคดีที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค (ปคบ.) ดำเนินคดีกับบริษัท ลอตเตอรี่ออนไลน์ จำกัด ของนายพันธ์ธวัช หรือ นอท ผู้บริหารแพลตฟอร์ขายสลากกินแบ่งรัฐบาลออนไลน์ กองสลากพลัส ในข้อหา ร่วมกันเสนอขายและจำหน่ายสลากกินแบ่งรัฐบาลเกินราคาที่กฎหมายกำหนด

 

 

 

 

 

 

 

นอท กองสลากพลัส เข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับอัยการจังหวัดนนทบุรี

 

 

โดยมีการส่งสำนวนจำนวน 9 แฟ้ม แยกเป็นความผิด 8 คดี ในข้อหาเดียวกัน แต่ต่างกรรมต่างวาระให้กับอัยการจังหวัดนนทบุรี ไปเมื่อวันที่ 17 ก.พ.66 ที่ผ่านมา และอัยการมีคำสั่งให้นายพันธ์ธวัช เข้ามาฟังคำสั่งในวันนี้

 

โดยนายพันธ์ธวัช  หรือ นอท กองสลากพลัส ไม่ตอบคำถามสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว บอกแต่เพียงว่าให้ถามอัยการเจ้าของคดี แต่วันนี้เป็นเพียงการเข้ามาให้ปากคำเพิ่มเติมเท่านั้น ก่อนเดินทางออกไปด้านนอก พร้อมกับระบุว่า จะขอออกไปกินข้าว

 อัยการจังหวัดคดีศาลเเขวงจังหวัดนนทบุรี ระบุยังไม่มีการสั่งฟ้อง นอท กองสลากพลัส

 

 

ทางด้าน น.ส.สาวิตรี สัมฤทธิ์สุขโชค อัยการจังหวัดคดีศาลเเขวงจังหวัดนนทบุรี กล่าวว่า วันนี้เป็นการเรียกนายพันธ์ธวัช มาให้การเพิ่มเติมเท่านั้น และยังไม่มีการสั่งฟ้องแต่อย่างใด เพราะคดีนี้มีแยกออกไปหลายคดีที่เกี่ยวข้องกัน ซึ่งการนัดผู้ถูกกล่าวหามาพบแต่ละครั้งต้องอยู่ในกรอบเวลาของกฎหมายที่กำหนด ทางเราต้องมีการรวบรวมว่าคดีต่าง ๆไปอยู่ที่ไหนบ้างแล้วจะได้ไม่มีการฟ้องซ้ำซ้อนเกิดขึ้น โดยนัดครั้งต่อไปเป็นวันที่ 3 มี.ค.2566 

 

 

 

สุรสิทธิ์ สินประเสริฐ จ.นนทบุรี 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ