ข่าว

ทนาย เผย 'เบนซ์ เดม่อน' พร้อมน้องชาย 2 บ. บินถึงไทย 3 ทุ่ม พรุ่งนี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนายความ เผย 'เบนซ์ เดม่อน' คาด มาพร้อมน้องชาย 2 บ. บินถึงประเทศไทย 3 ทุ่ม 14 ก.พ. วันวาเลนไทน์ ตม. เตรียมรวบตัวทันที

ปมเว็บพนันมาเก๊า 888 ที่เกี่ยวโยง 4 พี่น้อง บ. หลังจากดาราสาว "ดิว อริสรา" ออกมาเปิดเผยข้อมูล ก่อนที่ "เบนซ์ เดม่อน" จะถูกออกหมายจับ ยังเป็นที่จับตามองของสังคม โดยก่อนหน้านี้ ทนายความ นำรถลัมโบร์กินี (Lamborghini liberty walk Aventador คันเดียวในประเทศไทย และคันที่ 7 ของโลก มูลค่ากว่า 40 ล้านบาท ของเบนซ์ เดม่อน ส่งมอบให้ตำรวจสืบสวนสอบสวนอาชญากรรมทาง (บช.สอท.) เพื่อตรวจยึดไว้เป็นของกลาง แต่ในส่วนของเบนซ์ เดม่อน นั้น แต่เดิมมีกำหนดเข้ามองตัว วันที่ 16 ก.พ.2566


ล่าสุด นายพิสิษฐ์ ชุติพรพงษ์ชัย ทนายความของ เบนซ์ เดม่อน ให้ข้อมูลว่า เบนซ์ จะเดินทางกลับมาประเทศไทยก่อนกำหนด ในวันพรุ่งนี้ (14 ก.พ.66) โดยมีรายงานว่า จะเดินทางมาพร้อมกับน้องชายทั้งสองคน ด้วยสายการบินไทย เที่ยวบิน TG 639 โดยออกเดินทางจากท่าอากาศยานนานาชาติฮ่องกง ในเวลา 19.45 น. คาดว่า จะถึงท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในเวลา 21:30 น.

 

ทนายความ ยอมรับว่า เบนซ์ เดม่อน มีความเครียดเป็นปกติ โดยขอให้เป็นไปตามกระบวนการการพิสูจน์ทางกฎหมาย แต่ข่าวที่ออกจาก "ดิว อริสรา" ทำให้เบนซ์ เดม่อน เป็นผู้ร้ายสังคมมาก ส่วนจะทำร้ายร่างกายจริงหรือไม่นั้น รอให้ เบนซ์ เดม่อน ออกมาชี้แจงด้วยตนเองจะดีกว่า โดยยืนยันว่า มีหลักฐานมาโต้แย้งกลับเหมือนกัน

 

ขณะที่ในส่วนของ ดิว อริสรา นั้น มีข้อมูลว่า พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ รองผู้บัญชาการ สอท. มีกำหนดเดินทางไปราชการที่ต่างประเทศ 3 วัน คือตั้งแต่วันที่ 13-15 ก.พ.2566 ซึ่งคาดว่า ได้เดินทางไปยังไต้หวัน เพื่อสอบปากคำ ดิว อริสรา ในฐานะพยาน เพื่อนำมาประกอบสำนวน คดีเว็บการพนันมาเก๊า 888 

 

ทั้งนี้ ตำรวจตรวจคนเข้าเมือง เตรียมเข้าควบคุมตัวตามหมายจับ คดีมาเก๊า888 ทันที

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ