ข่าว

"โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายบุกเดี่ยว งัดร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก โชคดีไม่ได้ทรัพย์สิน เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ ฝากเตือนผู้ประกอบการ ติดกล้องวงจรปิด อย่าเก็บของมีค่าภายในร้าน

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 14 พ.ย.65 ผู้สื่อข่าวเดินทางไปพบ น.ส.วรภรณ์ จันทร อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน"ไก่ย่างห้าดาว" บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อ ต.เสาธงหิน อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี หลังถูกคนร้ายเป็นชายบุกเข้ามางัดกระจกบานเลื่อน จากนั้นปีนเข้าไปรื้อค้นข้าวของภายในร้านกระจัดกระจาย โชคดีไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป มีเพียงกระจกบานเลื่อนได้รับความเสียหายเท่านั้น โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 13 พ.ย.ที่ผ่านมา เวลาประมาณ 02.00 น.เกิดหลังเกิดเหตุ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี เพื่อให้ติดตามคนก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

"โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ "โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ

น.ส.วรภรณ์ จันทร อายุ 38 ปี เจ้าของร้าน กล่าวว่า ภาพจาก"กล้องวงจรปิด" บันทึกภาพคนร้ายเป็นชาย ขับรถ จยย.มาคนเดียว มาจอดข้างร้าน ในมือถือไขควงหรืออะไรสักอย่าง จากนั้นงัดกระจกบานเลื่อนแล้วเข้าไปรื้อค้นในร้าน ใช้เวลาก่อเหตุประมาณ 10 กว่านาที ตนมารู้ว่าร้านโดนงัดเมื่อช่วงเช้าวานนี้ (13 พ.ย.) เวลาประมาณ 08.30 ตนเปิด"กล้องวงจรปิด"เพื่อดูว่าพนักงานมาเปิดร้านหรือยัง ปรากฎว่ากล้องใช้งานไม่ได้ ต่อมาเวลาประมาณ 09.00 น.พนักงานโทรมาแจ้งว่าที่ร้านโดนงัด ข้าวของได้รับความเสียหาย แต่คนร้ายไม่ได้ทรัพย์สินอะไรไป ซึ่งตนเอาของมีค่าเอาไว้ในตู้เก็บของ ซึ่งล็อคกุญแจอย่างดี อยากจะฝากไปถึงผู้ประกอบการที่เปิดร้านค้าขายของ หรือร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ทุกท่าน ขอให้ดูแลทรัพย์สินของท่านให้ดี พยายามล็อคกุญแจให้เเน่หนา ถ้าเป็นไปได้ อย่าเก็บของมีค่าไว้ที่ร้าน เพราะถ้าหายไปมันจะตามคืนค่อนข้างยาก 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ลงพื้นที่ตรวจสอบ"กล้องวงจรปิด"ตามจุดต่างๆ ที่คนร้ายใช้หลบหนี คาดว่าน่าจะรู้ตัวคนก่อเหตุ และสามารถจับกุมตัวคนร้ายมาเนินคดีได้ในเร็ววันนี้

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

"โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ "โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ "โจร" บุกงัด ร้าน"ไก่ย่างห้าดาว"ยามดึก เจ้าของโร่แจ้งความตำรวจ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ