ข่าว

ควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว "ทหารกัมพูชา" "เครียด" ขับรถแหกด่าน ตำรวจ เจรจา 10 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ควบคุมสถานการณ์ได้แล้ว "ทหารกัมพูชา" "เครียด" ขับรถแหกด่าน จ.สระแก้ว หลัง ตำรวจไทย ประสาน ตำรวจกัมพูชา เจรจานาน 10 ชั่วโมง

จากกรณีเมื่อช่วง 12.00 น. ที่ผ่านมา (6 พศจิกายน 2565) ผู้สื่อข่าวรายงานเหตุระทึก "ทหารกัมพูชา" คือ พ.อ.sok เป็นทหารของประเทศกัมพูชา ยังไม่ทราบสังกัด ได้ขับขี่รถยนต์แหก จุดผ่านแดนถาวรบ้านเขาดิน ที่ตั้งอยู่ในพื้นที่บ้านเขาดิน ตำบลคลองหาด อำเภอคลองหาด จังหวัดสระแก้ว จากนั้นขับรถมุ่งหน้า เข้าไปยังอำเภอวัฒนานคร และ ลงเดินถือปืน บริเวณแยกไฟแดงนั้น

 

ล่าสุดเมื่อเวลาประมาณ 14.15 น. พล.ต.ต.ชัยต์พจน สูวรรณรักษ์ รอง ผบช.ภ.2/โฆษกตำรวจภูธรภาค2 ยืนยันว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สามารถควบคุมสถานการณ์ และควบคุมตัวผู้ก่อเหตุได้แล้ว โดยไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือ ได้รับอันตราย เจ้าหน้าที่ทุกคน รวมถึงประชาชนในพื้น และ ผู้ก่อเหตุ ที่ปลอดภัยดี 

ภายหลังจากควบคุมเหตุได้ พ.ต.อ.จตุรภัทร สิงหัษฐิต ผกก.สส.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมด้วยตำรวจชุดสืบสวน จังหวัดสระแก้ว ได้ควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพยาบาล เพื่อตรวจหาสารเสพติดในร่างกาย เบื้องต้นมีการประสานไปยังเจ้าหน้าที่ประเทศกัมพูชา ในการดำเนินคดี ส่วนสาเหตุเบื้องต้นทราบว่า พ.อ.sok "ทหารกัมพูชา" ได้เกิดอาการเครียด 

 

ชุดสืบ จ.สระแก้ว คุมตัวผู้ก่อเหตุไปโรงพยาบาล

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะมีการสืบสวนสอบสวนถึงกรณี "ทหารกัมพูชา" อย่างละเอียดอีกครั้ง ซึ่งคาดว่า จะมีการแถลงข่าวความคืบหน้า ให้สื่อมวลชนทราบถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นต่อไป

 

ช่วงควบคุมเหตุการณ์ได้แล้ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ