ข่าว

"ตำรวจ" ค้นคอนโดหรู ขยายผลผับจินหลิง ยึด "รถหรู" เงินสด เหล้าขวดละ 2 ล้านบาท

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" ขยายผล นำกำลังเข้าค้นคอนโดหรู ย่านคลองสาน หลังขยายผลค้นเครือข่ายผับจินหลิง พบรถหรู ยาเสพติด เหล้าขวดละ 2 ล้านบาท และทรัพย์สินอื่นๆรวมกว่า 150 ล้านบาท

พล.ต.ต.พนัญชัย ชื่นใจธรรม รอง ผบช.ภ.1  ในฐานะรองหัวหน้าชุดคลี่คลายคดี เปิดเผยว่า จากการตรวจผับจินหลิงในวันที่ 25 ต.ค. พบรถยนต์หรูภายในลานจอดรถผับจินหลิง 31 คัน โดยไม่มีผู้มาแสดงตัวเป็นเจ้าของรถ ต่อมา"ตำรวจ" ได้สืบสวนขยายผลจากรถ โรลส์รอยซ์ 1ใน31คัน พบว่าเจ้าของคือนาย หวัง เจิ้น หนาน ชาวจีน อายุ 21 ปี จึงขออนุมัติศาลออกหมายค้น "คอนโดหรู" แห่งนี้

จากการตรวจค้นพบ ของกลางเป็น "เงินสด" กว่า 19 ล้านบาท อยู่ในตู้เซฟ อาทิ ไวน์ขวดละ 2 แสนบาท รถเบนซ์ มายบัค 1 และ รถเบนซ์ เอแอลAMG 1 คัน โดยเบื้องต้นจากการตรวจสอบพบว่ารถบางคันมีการสวมทะเบียน และจากนี้ตำรวจจะตรวจสอบว่ารถทั้งหมด ถูกต้องตามกฏหมายหรือไม่ เนื่องจากพบว่าบุคคลที่เป็นเจ้าของรถ มีภูมิลำเนาอยู่แถบภาคเหนือบนพื้นที่สูง ทั้งนี้ทรัพย์สินทั้งหมดที่พบมี 21 รายการ มูลค่า 150 ล้านบาท 

ส่วนภายในห้องพัก พบชาวชาติพันธุ์ 2 คน เป็นผู้ดูแลห้องพัก โดย"ตำรวจ"จะนำตัวไปสอบสวนขยายผลว่าเกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดหรือไม่

นอกจากนี้ "ตำรวจ" ยังได้เข้าตรวจค้นห้องพักภายใน"คอนโดหรู" ย่านสาทร พบยาเสพติดจำนวนหนึ่ง เครื่องใช้แบรนเนมหรู และสุราจำนวนมาก โดยมี สุรา ราคาแพงสุด ขวดละ 2 ล้านบาท  

สุรา ราคา 2 ล้านบาท

ยึดทรัพย์เงินสด กว่า 19 ล้านบาท

 

จากการตรวจสอบพบว่านายหวัง เจิ้น หนาน เดินทางเข้าประเทศด้วยวีซ่านักท่องเที่ยว และไม่พบว่ามีประวัติอาชญากร จึงไม่ใช่ลุคคลเฝ้าระวังของทางตม. และจากการตรวจสอบพบอีกว่าเป็นหลานชายของนายตู้เห่า เจ้าของผับจินหลิง และหนีออกนอกประเทศไปแล้ว เมื่อวันที่ 26 ต.ค.ด้วยเครื่องบินส่วนตัว ออกจากสนามบินนานาชาติภูเก็ต ปลายทางประเทศสิงคโปร์ 

 

ยึดเงินสดกว่า 19 ล้านบาท

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ