ข่าว

"ตำรวจ" ตรวจไม่พบ "บ่อนพนัน" ตามรายการทีวีสื่อหนึ่งพูดถึง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ตำรวจ" สถานบันเทิงชื่อดังย่านรัชดา หลังจากที่มีรายการหนึ่ง ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิดบ่อนการพนัน

พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น.  พร้อมด้วย  พล.ต.ต.อรรถพล อนุสิทธิ์ ผบก.น.2 และ นายชัชชญา ขำจันทร์ ผอ.เขตห้วยขวาง เข้าตรวจสอบอาคารที่กำลังก่อสร้าง ตั้งอยู่ภายในรั้วเดียวกับ "สถานบันเทิง" ชื่อดังย่านรัชดา หลังจากที่มีรายการหนึ่ง ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวลักลอบเปิด "บ่อนพนัน" 

จากการตรวจสอบพบว่า ภายนอกอยู่ระหว่างการก่อสร้างและต่อภายใน โดยภายในเป็นอาคาร 3 ชั้น อยู่ระหว่างการก่อสร้าง ไม่พบว่ามีอุปกรณ์สำหรับการเล่นพนัน แต่ชั้น 3 มีส่วนที่ต่อเติม ตกแต่งเสร็จแล้ว สำหรับให้บริการรับรอง ประชุม และถ่ายประชาสัมพันธ์ ส่วนบริเวณชั้น 1 และ 2 ถูกต่อเติมแบ่งเป็นห้อง สำหรับอบซาวน่า


พล.ต.ต.นพศิลป์  เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบ ยืนยันว่าไม่พบว่ามีการลักลอบเปิด "บ่อนพนัน"  และยังไม่พบการกระทำความผิดใดๆ เนื่องจากอาคารนี้อยู่ระหว่างการก่อสร้าง และยื่นแบบอย่างถูกต้องกับสำนักงานเขตห้วยขวาง

ทั้งนี้ยืนยันว่า ทางผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้สั่งเน้นย้ำ ไม่ให้มี "บ่อนพนัน"  หรือ เปิด "สถานบันเทิง" เกินเวลาที่กฏหมายกำหนดในพื้นที่นครบาล หากพบจะมีการดำเนินคดีให้ถึงที่สุด 

ตรวจสอบอาคารที่กำลังก่อสร้าง


ส่วนกรณีการร้องเรียนเรื่อง"สถานบันเทิง" เปิดเกินเวลา พล.ต.ต.อรรถพล ยืนยันว่าจากการตรวจสอบที่ผ่านมาไม่พบว่ามีการเปิดเกินเวลา ซึ่งก็ได้มีการให้ "ตำรวจ" สน.สุทธิสารตรวจตราอยู่เป็นประจำ

ด้าน นายชัชชญา ยืนยันว่า จากการเข้าตรวจสอบ ยังไม่พบการกระทำความผิดเกี่ยวกับการก่อสร้าง ซึ่ง พบการต่อเติมอีกแบบแต่ในขั้นตอนนี้ยังสามารถปรับแก้ได้ ซึ่งหากก่อสร้างแล้วเสร็จ ทางสำนักงานเขตจะเข้ามาตรวจสอบอีกครั้งตามขั้นตอน 

 

ตรวจสอบอาคารที่กำลังก่อสร้าง

 


ติดตาม คมชัดลึก ได้ที่ YouTube: https://www.youtube.com/channel/UCnniqWGq9lOqYd5sGWxVi7w

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ