ข่าว

วิน จยย."ขาใหญ่" ยิงโจ๋วัย 17 ดับ กลางซอยลาดพร้าว 101 หลังนัดเคลียร์ใจคู่อริ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

วัยรุ่น 2 กลุ่ม นัดเคลียร์ปัญหา ก่อนถูก วิน จยย."ขาใหญ่"ประจำซอยลาดพร้าว 101 ใช้อาวุธปืนยิงเสียชีวิต กลางลานจอดรถคอนโดมิเนียม ตร.เร่งล่าตัวดำเนินคดี

เมื่อเวลา 23.00 น.วันที่ 3 ก.ย.65 ร.ต.อ.บรรพต มะนุรักษ์ รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงด้วย"อาวุธปืน"เสียชีวิต เหตุเกิดบริเวณหน้าคอนโดชื่อดังแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ภายในซอยลาดพร้าว 101 ถนนลาดพร้าว แขวงคลองเจ้าคุณสิงห์ เขตบางกะปิ กทม.จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุเป็นลานจอดรถหน้าคอนโดดังกล่าว พบศพผู้เสียชีวิต ทราบชื่อต่อมาคือ นายสุทธิพงษ์ หรือนิวส์ คล้ายทอง อายุ 17 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด นุ่งกางเกงยีนส์ขาสั้นเพียงตัวเดียว ที่บริเวณหน้าอกข้างซ้ายพบร่องรอยถูกยิงด้วยกระสุนปืน 1 นัด ทางเจ้าหน้าที่จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

วิน จยย."ขาใหญ่" ยิงโจ๋วัย 17 ดับ กลางซอยลาดพร้าว 101 หลังนัดเคลียร์ใจคู่อริ

สอบสวน น.ส.ศุณิษาภร (สงวนนามสกุล) อายุ 25 ปี ให้การว่า เป็นน้าสาวของผู้เสียชีวิต โดยปกตินายนิวส์ จะพักอาศัยอยู่กับตนที่ย่านจุดเกิดเหตุตั้งแต่ช่วงสมัยเรียนชั้นมัธยมศึกษา โดยเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา ได้ขอแยกตัวไปอยู่กับเพื่อนและไม่ค่อยติดต่อกันมากนัก จนกระทั่งเมื่อวันที่ 24 ส.ค.ที่ผ่านมา นายนิวส์ ได้ทักเฟซบุ๊กมาหาตนเพื่อปรึกษาเรื่องที่ถูกวัยรุ่นคู่อริไล่ฟัน พร้อมกับเพื่อนเหตุเกิดบริเวณหน้าวัดบึงทองหลาง แต่หลังจากนั้นก็ไม่ได้พูดคุยอะไรกันมากนัก จนมาทราบเรื่องว่าถูกคนร้ายยิงจนเสียชีวิตดังกล่าว 

 

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐาน โดยขณะนี้ทราบชื่อผู้ลงมือก่อเหตุเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และอยู่ระหว่างการประสานให้มามอบตัว ทั้งนี้ได้คุมตัวกลุ่มคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย มาสอบปากคำเพิ่มเติมเพื่อสรุปในสำนวนคดี ก่อนเร่งติดตามจับกุมตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ฝั่งคู่กรณีทั้ง 2 ฝ่าย เคยเป็นเพื่อนกันมาก่อนตั้งแต่เรียนชั้นมัธยมศึกษาที่โรงเรียนวัดบึงทองหลาง จนกระทั่งเกิดมีเรื่องปัญหาส่วนตัว และได้แบ่งฝักแบ่งฝ่ายจนถึงขั้นไล่ฟันกัน เมื่อช่วงเดือน ส.ค.ที่ผ่านมา โดยในวันนี้วัยรุ่นทั้ง 2 ฝ่ายได้นัดเคลียร์ปัญหาซึ่งกัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้ จนกระทั่งนายเบียร์ อายุประมาณ 34 ปี ประกอบอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้าง หรือ "วิน จยย." ประจำจุดที่ซอยบ่อปลา แยก 16 ย่านลาดพร้าว 101 ซึ่งเป็น"ขาใหญ่" ได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ไปในกลุ่ม 1 นัด เป็นเหตุให้นายนิวส์เสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ