ข่าว

คาดหลบหนีออกนอกประเทศ 3 ผตห. "แก๊งค้ายาเสพติด" ยิงต่อสู้ ตำรวจเจ็บสาหัส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คาดหลบหนีออกนอกประเทศ ทางตะเข็บชายแดน 3 ผู้ต้องหา "แก๊งค้ายาเสพติด" ยิงเปิดฉากหนีต่อสู้ จนตำรวจเจ็บสาหัส ที่จังหวัดขอนแก่น

จากกรณีเหตุการณ์ตำรวจบุกจับคนร้าย "แก๊งค้ายาเสพติด"  ภายในโรงแรมแห่งหนึ่ง จังหวัดขอนแก่น แต่คนร้ายกับตำรวจบังเอิญมาเจอกัน คนร้ายจึงยิงเปิดทางและหลบหนี ซึ่งมีตำรวจ ปคม. จ.ขอนแก่น ถูกกระสุนปืนของคนร้ายเข้าที่ขาได้รับบาดเจ็บ 1 นาย และเมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2565 เวลาประมาณ 23.00 น. พนักงานสอบสวน สภ.เมืองขอนแก่น ได้รวบรวมพยานหลักฐานร้องขอศาลจังหวัดขอนแก่น "ออกหมายจับ" ผู้กระทำผิดในคดีจำนวน 3 ราย

ล่าสุดมีรายงานว่า ตำรวจเร่งติดตามจับกุมตัวผู้ต้องหา "แก๊งค้ายาเสพติด" ทั้ง 3 ราย โดยรวบรวมพยานหลักฐานที่มีทั้งหมดไว้ในสำนวน ไม่ว่าจะเป็นภาพจากที่เกิดเหตุ หรือเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดในเส้นทางหลบหนี ซึ่งรายงานข่าวจากวงในบอกว่า ผู้ต้องหาที่ตำรวจต้องการตัว อาจจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว แต่อย่างไรก็ตาม ตำรวจยังระดมกำลังไล่ล่ากันอย่างต่อเนื่อง

 

ภาพขณะคนร้ายยิงต่อสู้ตำรวจ

 

สำหรับผู้ต้องหา "แก๊งค้ายาเสพติด" ที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองขอนแก่น ได้ขออนุมัติศาลจังหวัดขอนแก่น ออกหมายจับมีทั้งหมด 3 ราย คือ

1.นายอานนท์ หรือ เปา กระนวน อายุ 27 ปี

2.นายประดิษฐ์พร หรือ เอ  อายุ 33 ปี

 

ข้อหา

- พยายามฆ่าเจ้าพนักงานซึ่งวกระทำการตามหน้าที่

- ต่อสู้ขัดขวางเจ้าพนักงานซึ่งกระทำการตามหน้าที่โดยใช้กำลังประทุษร้ายโดยมีหรือใช้อาวุธ

- มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

- พาอาวุธปืนติดตัวไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณะโดยไม่ได้รับอนุญาตและโดยไม่มีเหตุอันควร และ

- ยิงปืนโดยใช่เหตุในเมือง หมู่บ้านหรือในที่ชุมนุมชน

 

3.นายจักรกฤษณ์ หรือ ต้อม  ในข้อหา มีเครื่องกระสุนปืนที่นายทะเบียนไม่สามารถออกใบอนุญาตให้ได้ไว้ในความครอบครองโดยผิดกฏหมายและมีเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ