ข่าว

ระทึก! หนุ่มขับเก๋ง ตกห้างดัง ย่านบางบัวทอง "รอดตายปาฏิหาริย์"

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มวัย 22 ขับรถยนต์ตกลานจอดรถห้างสรรพสินค้า ย่านบางบัวทอง เบื้องต้น "รอดตายปาฏิหาริย์" ด้านตำรวจเตรียมเรียกคนขับ สอบปากคำหาข้อเท็จจริง

ระทึก! หนุ่มขับเก๋ง ตกห้างดัง ย่านบางบัวทอง \"รอดตายปาฏิหาริย์\"

เมื่อวันที่ 28 ส.ค. 2565 ร.ต.อ.สายยนต์ ทองทา รอง สว.(สอบสวน)สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี รับแจ้งเหตุมี รถยนต์ตกอาคารลานจอดรถ ศูนย์การค้าเดอะสแควร์ หมู่ที่ 12 ต.บางรักพัฒนา อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก. รุดตรวจสอบ
  

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นบริเวณชั้นล่างลานจอดรถด้านหลัง มีรถเก๋งวีออส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน 4 กฌ 4050 กรุงเทพมหานคร ในสภาพ พลิกหงายท้อง ล้อชี้ฟ้า โดยมีเศษปูน กำแพงของอาคารจอดรถ ชั้น 3 หล่นลงมา เกลื่อนพื้น และพบกำแพง มีรอยถูกชนเสียหาย ความกว้างประมาณ 5 เมตร

ระทึก! หนุ่มขับเก๋ง ตกห้างดัง ย่านบางบัวทอง \"รอดตายปาฏิหาริย์\"

นายพงษ์พันธ์ ศรีสม รปภ.ของห้างดังกล่าวว่า ขณะทำหน้าที่เวรป้อมยาม ด้านล่างของห้างดังกล่าว ตนได้ยินเสียงรถขับชนกำแพงอาคารลานจอดรถยนต์ จึงรีบวิ่งขึ้นไปตรวจสอบ แต่ไม่พบรถคันดังกล่าว พบเพียงร่องรอยกำแพงที่ถูกชน จึงขับขี่รถจักรยานยนต์ วนหาภายในอาคารจอดรถ หลังจากนั้น ตนก็ได้ยินเสียงรถชนกำแพงอีกครั้ง จึงมาตรวจสอบที่เดิม พบรถยนต์เก๋งวีออส ทะเบียน 4 กฌ 4050 กรุงเทพมหานคร ตกจากชั้น 2 ของอาคารจอดรถลงไปอยู่ที่ชั้นล่าง ภายในรถพบร่างคนเจ็บ ทราบชื่อคือ นายปิติพล กาญจนฉายา  อายุ 25 ปี เป็นคนขับรถเก๋ง ได้รับบาดเจ็บ บริเวณต้นคอ ทางมูลนิธิฯ รีบนำตัว ส่งโรงพยาบาลพระนั่งเกล้า ซึ่งผู้บาดเจ็บ สามารถเดินได้ พูดคุยรู้เรื่อง มีอาการบาดเจ็บที่คอเพียงเล็กน้อย

ระทึก! หนุ่มขับเก๋ง ตกห้างดัง ย่านบางบัวทอง \"รอดตายปาฏิหาริย์\"

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด ของทางห้างฯ พบว่ารถเก๋งคันดังกล่าว ขับลงมาจากชั้นบน มาที่ชั้น 1C พุ่งเข้าชนกำแพง จากนั้นได้ถอยหลังขึ้นไปที่ชั้นบน ต่อมาอีกไม่ถึงหนึ่งนาที รถเก๋งดังกล่าว ได้พุ่งลงมาด้วยความเร็ว อย่างกับในหนัง "เดอะฟ๊าส" แล้วชน ทะลุกำแพง ตกลงไป ด้านล่าง เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องรอ ให้นายปิติพล หายจากอาการบาดเจ็บ และจะสอบปากคำ ถึงสาเหตุการเกิดอุบัติเหตุ ว่าเกิดขึ้น ได้อย่างไร รวมทั้งประสานทางห้างฯ เพื่อมาเจรจาค่าเสียหาย ในครั้งนี้ต่อไป

 

สาโรจน์ สว่างศรี / นนทบุรี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ