ข่าว

เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โดยล่าสุด "เนชั่นทีวี" ได้คลิปภาพจากผู้หวังดีส่งมาให้เห็นบรรยากาศการจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งมีผู้ร่วมทั้งหญิงและชาย รวมถึงมีพริตตี้ที่จ้างมา

สำหรับความคืบหน้าของคดี น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวว่า คดีนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.น.ได้เรียกประชุมชุดคลี่คลายคดี เพื่อสรุปแนวทางการทำงาน ตนยืนยันว่าคดีนี้มีความคืบหน้าไปมาก หากไม่มีสิ่งใดผิดพลาดผลการชันสูตรของแพทย์ในประเด็นที่เราต้องการน่าจะออกในวันจันทร์ที่ 23 ก.ย.62 

หากพบว่า ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์สอดคล้องกับการสาเหตุเสียชีวิตของผู้ตาย ในประเด็นที่น่าจะมีผู้กระทำให้เสียชีวิต ก็จะสามารถออกหมายจับผู้ต้องสงสัยได้อย่างช้าไม่เกินวันพุธที่ 25 ก.ย.62 โดยข้อหาที่วางแนวทางเอาไว้ว่าจะแจ้งแก่ผู้ต้องสงสัยยังไม่สามารถชี้ชัดได้ตอนนี้ แต่ข้อเท็จจริงถ้าผลการตรวจพิสูจน์ออกมาตามแนวทางการสืบสวนสอบสวน พนักงานสอบสวนก็จะขออนุมัติหมายจับจากศาลตามฐานความผิดคดีเกี่ยวกับกรณีการฆ่าผู้อื่น ซึ่งมีมูลเหตุมาจากเรื่องทางเพศอย่างแน่นอน.

สำหรับการเสียชีวิตของลัลลาเบลนั้น คาดว่าภายในสัปดาห์หน้าทุกอย่างคงจะคลี่คลายให้เห็นตัวผู้เกี่ยวข้อง ตั้งแต่การเลือกตัวพริตตี้ “ลันลาเบล” จากเอเย่นต์ที่ชื่อ “โม” ให้มารับงานเอ็นเตอร์เทน ที่บ้านเลขที่ 100/291 หมู่บ้าน พฤกษา 3 ริมคลอง หมู่ 5 ต.บางคูรัด ซอย 9 ต.บางรัด อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ช่วงที่ผ่านมามีเพียงคำบอกเล่าของเจ้าของบ้าน ว่า จัดงานปาร์ตี้อยู่บ่อยๆ และมีการดื่มเหล้ากัน การจัดงานมีทั้งภายในบ้าน และภายนอกบ้าน มีผู้มาร่วมงานจำนวนมาก

โดยล่าสุด “เนชั่นทีวี” ได้คลิปภาพจากผู้หวังดีส่งมาให้เห็นบรรยากาศการจัดงานปาร์ตี้ ซึ่งมีผู้ร่วมทั้งหญิงและชาย รวมถึงมีพริตตี้ที่จ้างมา และในคลิปยังเผยให้ชายคนหนึ่งถอดเสื้อ แล้วมีการดื่มเหล้า กระดกจากขวด หรือที่เขาเรียกว่า ดื่มเพียว มีการจ้างพริตตี้อยู่ในงาน และมีอีกหลายคลิปที่แสดงให้เห็นบ้านหลังนี้ก่อนหน้านั้น จัดปาร์ตี้อยู่เป็นประจำ และไม่น่าจะแตกต่างกับการจ้าง “ลัลลาเบล” ไปเอ็นเตอร์เทน

 

 

เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก

เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก

 

 

นอกจากนี้ การจัดปาร์ตี้ยังมีการโพสต์เชิญชวน นักดื่มให้มาร่วมดื่ม และยังได้รับเงินกลับบ้าน ซึ่งน่าจะสอดคล้องกับเรื่องที่ว่า ทำไม “น้ำอุ่น” จึงขอมาร่วมงานด้วยในวันที่ลัลลาเบล ไปรับงาน

เปิดภาพสุดเอ็กคลูซีฟบ้านปาร์ตี้ขั้นเทพก่อนหน้านี้จัดหนัก CR.เนชั่นทีวี

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ