ข่าว

สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเรียกสอบโมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล เผยหักหัวคิว 500 บาท จากราคา 3,500 บาท ส่วนพริตตี้คนอื่นตอบเหมือนกัน เห็น น้ำอุ่น ชนแก้วเหล้ากับผู้ตายอยู่หลายครั้ง

 

                 เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เชิญตัวนางสาวเดียร์ โมเดลลิ่งจัดหานางแบบและพริตตี้ พร้อมทั้งนางสาวปีใหม่ (นามสมมติ) พริตตี้สาว ซึ่งทั้งคู่เป็นพยานที่อยู่ในงานปาร์ตี้ วันที่ "ลัลลาเบล" หรือนางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนา มาทำการสอบปากคำตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 กันยายน 2562 ภายหลังการสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ทั้งคู่เดินออกจากห้องประชุมสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล โดยเดินหนีสื่อมวลชนที่มารอทำข่าวและรีบเดินทางกลับบ้านทันที

 

 

 

                 โดยนางสาวเดียร์ กล่าวกับทีมข่าวเพียงสั้นๆว่า ก่อนหน้านี้ตำรวจได้เชิญตัวมาให้ปากคำแล้วครั้งหนึ่ง และยินดีที่จะให้ข้อมูลกับตำรวจเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่ "น้องเบล" เสียชีวิต ในฐานะเป็นโมเดลลิ่งให้กับน้อง ส่วนรายละเอียดในการให้ปากคำนั้นขอปฏิเสธไม่ขอเปิดเผยเรื่องที่เป็นคนจัดให้ "น้องเบล" รับงานปาร์ตี้ครั้งนี้ หรือประเด็นว่าผู้จัดงานเคยให้จัดหาพริตตี้ให้มาก่อนหน้านี้หรือไม่ เพราะให้ข้อมูลกับตำรวจไปหมดแล้ว

 

 

สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

 

 

                 อย่างไรก็ตามก่อนหน้านี้เพื่อนของ "น้องเบล" ยังได้เปิดเผยภายหลังเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับตำรวจว่า จากการพูดคุยกับตำรวจยืนยันว่าจะมีข่าวดีเร็วๆนี้ ส่วนกรณีที่ตำรวจเรียกนางสาวเดียร์มาสอบปากคำนั้น ตนเองไม่ทราบรายละเอียด และไม่ทราบว่านางสาวเดียร์จะเกี่ยวข้องกับการเสียชีวิตของ "น้องเบล" หรือไม่

 

 

สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

 

 

 

                 รายงานข่าวแจ้งว่าตลอดการสอบปากคำพยานรายสำคัญที่อยู่ในงานปาร์ตี้วันที่ "ลัลลาเบล" พริตตี้สาวเสียชีวิตปริศนานั้น พบว่านางสาวเดียร์ ได้ให้การเกี่ยวกับเหตุการณ์ในวันเกิดเหตุว่าเจ้าตัวมาถึงงานภายหลังพริตตี้รายอื่น โดยตนรับการว่าจ้างในการจัดหาพริตตี้มาเอนเตอร์เทรนดูแลชงเหล้า นั่งพูดคุยกับลูกค้าในงานนี้ ในราคา 3,500 บาท ต่อพริตตี้ 1 คน แล้วจะหักค่าหัวคิว คนละ 500 บาท เป็นค่าติดต่องาน ส่วนพยานพริตตี้เพื่อนผู้ตายรายอื่นๆ ให้การไปในแนวทางเดียวกันว่าในระหว่างจัดงานทุกคนพบเห็นเพียง "น้ำอุ่น" กับทาง "ลัลลาเบล" ผู้ตาย นั่งชนแก้วดื่มเหล้ากันอยู่สองต่อสอง โดยได้ดื่มเหล้ากันหนักจำนวนหลายแก้ว แต่ไม่มีพยานรายใดให้การว่าพบเห็นว่ามีใครนำยาอะไรมาใส่ในแก้วของผู้ตายหรือแม้กระทั่งการเสพยาเสพติดภายในงานแต่อย่างใด

 

 

สอบเครียด โมเดลลิ่งรับงาน ลัลลาเบล นานกว่า 6 ชม.

 

 

                 ทั้งนี้ยังพบอีกว่ามีพยานพริตตี้บางรายที่อยู่ในงานนี้ เคยถูกว่าจ้างให้มารับงานในบ้านจุดเกิดเหตุนี้แล้วด้วย อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ทางตำรวจจะเรียกพยานในที่เกิดเหตุทุกรายมาสอบปากคำเพิ่มเติมอย่างละเอียดอีกครั้ง ประกอบกับรอผลทางนิติวิทยาศาสตร์เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริง โดยในเวลา 10.00 น.วันนี้ พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล8 จะเรียกประชุมตำรวจชุดคลี่คลายคดี ที่สถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เพื่อหารือถึงความคืบหน้าของคดีนี้ต่อไป

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง
-ฟังทนายเดชาพูดแล้วรู้เลย วิเคราะห์จุดอ่อนของคดีลัลลาเบล
-ไทม์ไลน์ ลัลลาเบล  ตายมีเงื่อนงำ..ใกล้จบแล้ว
-พบพิรุธหลายประเด็นปม 'ลัลลาเบล' อาจเข้าข่ายความผิด 3 ข้อหา
-เปิดโพสต์แฟนสาว 'น้ำอุ่น' ระบุ "ไม่รู้ว่าเขารับงานแบบนี้"

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ