ข่าว

อัจฉริยะจับตาคดีลันลาเบล ล่าสุดพบสารในร่างกาย !!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความ จับตาความคืบหน้าคดีลันลาเบล เผยพบสารบางอย่างในร่างกาย

จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลันลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่มี “น้ำอุ่น” พริ้ตตี้บอย อุ้มร่างลงไปนอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังลัลลาเบลไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานปาร์ตี้ย่านบางบัวทอง เมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผบก.น.8 เปิดเผยว่า หลังจากนี้ชุดคลี่คลายคดีจะเน้นพิจารณาเรื่องพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดเป็นหลัก ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปมากประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังต้องใช้เวลาเพราะเอกสารต่างๆ ยังเป็นข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งผู้บังคับบัญชาสั่งเน้นย้ำให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี 

หากเกินกว่านั้นอาจเกิดความเสียหายทางรูปคดี ส่วนผลการชันสูตรที่ระบุว่าช่องคลอดฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งนั้น ในวันนี้ได้มอบหมายให้ ผกก.สน.บุคคโล ไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์เพื่อสอบถามความชัดเจนว่าเป็นตามนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสารเสพติดหรือสารคัดหลั่งเป็นรายลักษณ์อักษร

พล.ต.ต.สัมฤทธิ์ กล่าวอีกว่า ตอนนี้เราเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากทั้งผู้ตายและผู้ต้องสงสัยเอาไว้แล้ว แต่ต้องรอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา เพราะไม่สามารถใช้คำพูดไปยืนยันกับศาลเพื่อขอหมายจับได้สำหรับเรื่องแชตลับที่มีรายการทีวีดังไปนำเสนอนั้น นับเป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่า ผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เรื่องการมอมเหล้าจัดหนักเป็นจริงหรือไม่ และจะเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุและหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกัน ยืนยันว่าคดีนี้ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ ทั้งนี้ยังตรวจสอบด้วยว่ามีใครเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่ และภายในเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมงนับจากนี้จะมีคำตอบในคดีที่ชัดเจน

ส่วนประเด็นที่มีเพื่อนๆ ในวงการพริตตี้ตั้งข้อสงสัยว่าผู้ตายอาจถูกวางยาเสียสาว หรือที่วงการเรียกว่า โดนเหยาะน้ำปลา หรือ ถูกเหยาะ GSB พ.ต.อ.มานพ กล่าวว่า ในประเด็นนี้ ได้ให้ข้อมูลกับทางแพทย์แล้ว หากมีจริงแพทย์จะต้องตรวจเจอ เพราะแพทย์มีความสามารถตรวจสอบหาสารพิษหรือสารเคมีเหล่านี้ได้แน่นอน เพราะเชื่อว่าสารต่างๆ จะต้องตกค้างอยู่ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นตับ ไต กระเพราะอาหาร ซึ่งในวันนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกพริตตี้รายหนึ่งที่เคยรับงานในบ้านหลังที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะก่อนหน้านี้พริตตี้รายดังกล่าวได้เคยโพสต์เตือนเพื่อนๆ ในวงการว่าหากมารับงานที่บ้านหลังนี้จะถูกข่มขืน

นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี โดย นายณัฐนัย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชตไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชตกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ อยากให้ทุกคนรอสักนิด ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแชตหลุดเหล่านั้นมีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-17 ก.ย.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเพจชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม โพสต์ข้อความว่า

ชมรมฯ จับตาดูคดีน้องลัลลาเบลอยู่ ล่าสุดพบยาเลิฟอยู่ในร่างกายและมีร่องรอยการร่วมเพศ ติดตามคดีนี้จากจุดเริ่มต้นหลังบ่าย 2 ของวันเกิดเหตุ

ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

 อัจฉริยะจับตาคดีลันลาเบล ล่าสุดพบสารในร่างกาย !!

CR.ชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ