ข่าว

(คลิป) เตรียมเรียกเจ้าของปาร์ตี้ สอบอีกรอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผบช.น. แจงคดี "ลัลลาเบล" ให้รอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ เตรียมเรียกเจ้าของปาร์ตี้สอบอีกรอบ เผยพบยาใช้กับนักเพาะกาย มีฤทธิ์กล่อมประสาท ส่งตรวจพิสูจน์

 

 

          ที่สน.บุคคโล ต่อมาเมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 19 กันยายน พล.ต.ต.นิตินันท์ เพชรบรม รอง ผบช.น.เรียกประชุมฝ่ายสืบสวนชุดคลี่คลายคดีการตายของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ “ลัลลาเบล” อายุ 26 ปี พริตตี้ชื่อดัง โดยสั่งการให้ฝ่ายสืบสวน ทั้ง สน.บุคคโล กก.สส.บก.น.8 และ บก.สส.บช.น.แบ่งหน้าที่กันออกไปทำงานตามที่วางแผนเอาไว้ หลังประชุมนาน 1 ชั่วโมง รอง ผบช.น.เผยสั้นๆ ว่า หลังจากนี้ให้รอผลพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ออกมาเป็นลายลักษณ์อักษรเสียก่อน เบื้องต้นเชื่อว่าในวันพรุ่งนี้ (20 ก.ย.) จะมีความคืบหน้าอย่างแน่นอน

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานแนวทางการทำงานของฝ่ายสืบสวนหลังจากนี้พบว่า เจ้าหน้าที่ชุดคลี่คลายคดีได้แบ่งหน้าที่กันออกไปตรวจสอบที่เกิดเหตุในห้วงเวลาที่ผู้เสียชีวิต และผู้ต้องสงสัยอยู่ด้วยกัน โดยเฉพาะสถานที่จัดปาร์ตี้ในหมู่บ้านพฤกษา 3 ซอยวัดลาดปลาดุก อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ซึ่งกำลังจะเรียกผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ทั้งหมดเข้าให้ปากคำอีกครั้ง ประกอบด้วย นายรัชเดช ผู้ต้องสงสัย เจ้าของบ้าน ภรรยาเจ้าของบ้าน และเพื่อนๆ ชายหญิงอีก รวมทั้งสิ้น 8 คน โดยพนักงานสอบสวนจะสอบประเด็นการเดินทางมาถึงบ้านปาร์ตี้ ว่าใครไปถึงกี่โมง และแต่ละคนทำอะไรบ้าง อีกทั้งเหตุใด น้องเบล ผู้ตายซึ่งขับรถยนต์ส่วนตัวไปเอง กลับตัดสินใจทิ้งรถแล้วยอมออกจากบ้านมากับ นายรัชเดช ผู้ต้องสงสัย 

 

         อีกประเด็นที่กำลังเป็นที่จับตาของชุดคลี่คลายคดีคือ หลังจากที่ นายรัชเดช พาผู้ตายออกจากบ้านปาร์ตี้แล้ว ได้พาเดินทางแวะที่จุดใดบ้าง ได้ทำการโพสต์เฟซบุ๊ก หรือติดต่อกับผู้ใดทางแอพพลิเคชั่นไลน์และแอพพลิเคชั่นอื่นๆ บ้าง ประกอบขณะนี้ฝ่ายสืบสวน พบว่า พบยาหลายชนิด ที่บรรดานักเพาะกายนิยมใช้ในบ้านที่จัดปาร์ตี้ รวมถึงในกระเป๋าสะพายของ นายรัชเดช โดยยาตัวดังกล่าวนั้นบรรดานักเพาะกายนิยมใช้เพราะเชื่อว่า มีฤทธิ์กล่อมประสาทคลายเครียด ในขณะที่ก็มีผู้นำมาใช้ในทางที่ผิด เนื่องจากคิดว่าเป็นยาปลุกเซ็กซ์ได้เช่นกัน ซึ่งตัวยาเหล่านี้ทางพนักงานสอบสวนได้ส่งไปตรวจสอบกับทางนิติเวช รพ.ตำรวจ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เพื่อนำผลมายืนยันว่า สามารถทำให้ผู้ใช้ยาเสียชีวิตหรือหมดสติได้หรือไม่ โดยอีกเรื่องที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบซ้ำอย่างละเอียดคือ น้องเบล ผู้เสียชีวิตหมดลมหายใจสถานที่แห่งใด และระยะเวลาเสียชีวิตที่แน่ชัดเพื่อใช้ประกอบกันกับผลตรวจทางนิติเวช รพ.จุฬาฯ ก่อนจะมีการสั่งการดำเนินคดีกับผู้ต้องสงสัยเพิ่มเติม.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ