ข่าว

แชทไลน์หลุด พริตตี้เพื่อนเบลแฉยับเคยโดนอาการเดียวกับเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ล่าสุด (19 กันยายน 2562) พบว่ามีแชทไลน์หลุดออกมา เป็นการสนทนากันของพริตตี้สาวรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของลัลลาเบล

ย้อนกลับไปเมื่อวันที่ 17 กันยายน 2562 จากกรณที่เพจ ขอโทษนะคะทีเพื่อนทำแบบนี้ ได้โพสต์เฟซบุ๊คชายรายหนึ่ง พร้อมข้อความกลุ่มไลน์กลุ่มหนึ่ง ที่มีการสนทนากัน ซึ่งสมาชิกในกลุ่มมีการพูดพาดพิงถึง พริตตี้ ลัลลาเบล ว่ามารับงานกับชายหนุ่มคนนี้ โดยมีการจ้างมารับงาน N

แชทไลน์หลุด พริตตี้เพื่อนเบลแฉยับเคยโดนอาการเดียวกับเบล

จนกระทั่งล่าสุด (19 กันยายน 2562) พบว่ามีแชทไลน์หลุดออกมา เป็นการสนทนากันของพริตตี้สาวรายหนึ่ง ซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนของลัลลาเบล โดยได้เล่าว่าตนเองก็เคยโดนแบบนี้เหมือนกัน โดนหยอดยาในเหล้าจนน้ำลายฟูมปาก 

แชทไลน์หลุด พริตตี้เพื่อนเบลแฉยับเคยโดนอาการเดียวกับเบล


ขณะที่ความคืบหน้าของคดีนั้น ทาง นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของผู้ตาย เดินทางเข้าพบ พนักงานสอบสวน สน.บุคคโล เพื่อให้ปากคำประกอบสำนวนคดี โดย นายณัฐนัย กล่าวว่า วันนี้เดินทางมาให้ข้อมูลกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำหลักฐานสำคัญมามอบให้พนักงานสอบสวน โดยเฉพาะแชตไลน์กลุ่ม ที่ผู้ต้องสงสัยเคยแชตกับผู้อื่นเอาไว้ และหลุดออกมาในโลกโซเชียล แต่ตนขอสงวนเอาไว้ยังไม่สามารถแจกจ่ายให้ผู้สื่อข่าวได้ อยากให้ทุกคนรอสักนิด ที่ผ่านมามีผู้ไม่ประสงค์ออกนามแต่หวังดีส่งหลักฐานเหล่านี้มาให้ตน ตอนนี้ตนยืนยันว่าในแชตหลุดเหล่านั้นมีทั้งข้อความและรูปของน้องเบลผู้ตาย และมั่นใจว่าหลักฐานเหล่านี้จะทำให้ผู้ต้องสงสัย กลายเป็นผู้กระทำความผิดได้ โดยช่วงเวลาที่แชตกันคาบเกี่ยวระหว่างวันที่ 16 ก.ย.-17 ก.ย.ที่ผ่านมา

แชทไลน์หลุด พริตตี้เพื่อนเบลแฉยับเคยโดนอาการเดียวกับเบล


ทั้งนี้ในเพจ หมอเวร ได้อธิบายถึงการการเสพยาจนโอเวอร์โดสเอาไว้อย่างน่าสนใจไม่น้อย พร้อมวิธีการปฐมพยาบาลเบื้องต้น 

เบื้องต้นก็ให้ทำเหมือนกับคนไข้ที่ชักหมดสตินั่นแหละ คือจับนอนตะแคง คลายเสื้อผ้าให้หลวม เอียงหัวเพื่อป้องกันการสำลัก เพราะเคยเจอบางราย น้ำลายฟูมปากแล้วสำลักจนเสียชีวิตก็มี (ไม่ได้ตายเพราะยาแต่ตายเพราะสำลักน้ำลายตัวเอง)
ถ้าหัวใจหยุดเต้น หรือไม่หายใจก็ต้องรีบทำ CPR ในทันที รวมถึงรีบแจ้งรถพยาบาลด้วย

ที่สำคัญอยากให้ขีดเส้นใต้ 48 ครั้งเอาไว้เมื่อผู้ป่วยถึงโรงพยาบาลก็คือ 

เวลาคุณเสพยาอะไรมาก็ตาม ถึงแม้คุณจะไม่กล้าบอกตำรวจ แต่กับหมอคุณต้องบอกให้หมด จดให้ครบว่าว่าผู้ป่วยไปโดนตัวไหนมาบ้าง หมอจะได้ทำการรักษาได้อย่างรวดเร็วและตรวจได้ถูกจุด เพราะถ้าไม่บอกหมอว่าทำอะไรมาบ้าง หมอก็อาจวินิจฉัยไปคนละทางกันได้ ซึ่งจุดเล็กๆน้อยๆแบบนี้มันอันตรายถึงชีวิตเลยแหละว่ากันตามตรง
 

CR.หมอเวร , โซเชียลฮันเตอร์ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ