ข่าว

ลุ้นผลพิสูจน์แพทย์ผ่าศพลัลลาเบล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้การฯ นครบาล 8 ยืนยัน ภายใน 48 ชั่วโมง คดี ลัลลาเบล ได้ผลสรุปชัดเจน

 

              จากกรณีพบศพ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ หรือ ลัลลาเบล อายุ 25 ปี พริตตี้ชื่อดัง นอนเสียชีวิตปริศนาอยู่บนโซฟา ภายในล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 17 ก.ย. ที่ผ่านมา

 

 

 

              ล่าสุด ช่วงเช้าวันที่ 19 ก.ย. 62  พลตำรวจตรี สัมฤทธิ์ ตงเต๊า ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 8 เปิดเผยถึงความคืบหน้า ว่า คดีนี้ทางตำรวจได้เน้นพิจารณาเรื่องพยานหลักฐานที่รวบรวมได้ทั้งหมดเป็นหลัก ซึ่งคดีมีความคืบหน้าไปมาก ประมาณ 80 เปอร์เซ็นต์ แต่ยังต้องใช้เวลา เพราะเอกสารต่างๆ ยังเป็นข้อมูลอย่างไม่เป็นทางการ ซึ่งผู้บังคับบัญชาสั่งเน้นย้ำให้ดำเนินการตามพยานหลักฐานที่มี หากเกินกว่านั้นอาจเกิดความเสียหายทางรูปคดี

              ส่วนผลการชันสูตรที่ระบุว่า ช่องคลอดฉีกขาด และมีสารคัดหลั่งนั้น ในวันนี้ได้มอบหมายให้ พันตำรวจเอก พยงค์ เอี่ยมสกุล ผู้กำกับการ สน.บุคคโล จะไปพบกับแพทย์ที่ผ่าพิสูจน์ เพื่อสอบถามความชัดเจนว่าเป็นตามนั้นจริงหรือไม่ เนื่องจากยังไม่ได้รับรายงานผลตรวจสารเสพติดหรือสารคัดหลั่ง ซึ่งได้จัดเก็บตัวอย่างดีเอ็นเอจากทั้ง เบล และ น้ำอุ่น แต่หากเป็นจริงก็จะขอเอกสารเป็นลายลักษณ์อักษรออกมา เพราะไม่สามารถใช้คำพูดไปยืนยันกับศาลเพื่อขอหมายจับได้

              สำหรับเรื่องแชทลับที่มีรายการทีวีดังไปนำเสนอนั้น นับเป็นพยานแวดล้อมที่บ่งบอกว่า นายรัชเดช วงศ์ทะบุตร หรือ น้ำอุ่น อายุ 24 ปี ผู้ต้องสงสัย มีพฤติกรรมเป็นอย่างไร เรื่องการมอมเหล้าจัดหนักเป็นจริงหรือไม่ และจะเป็นเหตุให้ถึงแก่ชีวิตหรือไม่ ตำรวจยังต้องรวบรวมข้อมูลตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุ ระหว่างเกิดเหตุ และหลังเกิดเหตุ มาพิจารณาประกอบกัน ยืนยันว่า คดีนี้ไม่ซับซ้อน เพียงแต่ยังไม่มีใครเห็นตอนเกิดเหตุ

 

 

 

              ทั้งนี้ ยังตรวจสอบด้วยว่ามีใครเกี่ยวข้องเพิ่มเติมอีกหรือไม่ และภายในเวลาไม่เกิน 48 ชั่วโมง นับจากนี้ จะมีคำตอบในคดีที่ชัดเจน ขณะที่ นายณัฐนัย หอมเทียนทอง อายุ 31 ปี แฟนหนุ่มของ เบล ประสานตำรวจว่าจะนำคลิปหลักฐานอื่นมามอบให้ พร้อมสอบปากคำเพิ่มเติม แต่ล่าสุด ทราบว่าเจ้าตัวอาจจะนำไปมอบให้ที่อื่น

              อย่างไรก็ตาม หากผลการพิสูจน์ดีเอ็นเอชี้ชัดและเป็นไปตามผลชันสูตรอย่างไม่เป็นทางการ ก็พอมีข้อหาที่เตรียมแจ้งกับคนผิดได้

              ขณะที่ พ.ต.อ.มานพ สุคนธ์ธนพัฒน์ รอง ผบก.น.8 กล่าวว่า สำหรับในประเด็นที่มีเพื่อนๆ ในวงการพริตตี้ ตั้งข้อสงสัยว่า ผู้ตายอาจถูกวางยาเสียสาว หรือที่วงการเรียกว่า โดนเหยาะน้ำปลา หรือ ถูกเหยาะ GSB ในประเด็นนี้ได้มีการให้ข้อมูลกับทางแพทย์แล้ว หากมีจริงแพทย์จะต้องตรวจเจอ เพราะแพทย์มีความสามารถตรวจสอบหาสารพิษ หรือสารเคมีเหล่านี้ เพราะเชื่อว่าสารต่างๆ จะต้องตกค้างอยู่ภายในร่างกาย ไม่ว่าจะเป็นตับ ไต กระเพาะอาหาร ซึ่งในวันนี้ พนักงานสอบสวนได้เรียกพริตตี้รายหนึ่งที่เคยรับงานในบ้านหลังที่เกิดเหตุมาสอบปากคำเพิ่มเติม เพราะก่อนหน้านี้พริตตี้รายดังกล่าว ได้เคยโพสต์เตือนเพื่อนๆ ในวงการว่า หากมารับงานที่บ้านหลังนี้จะถูกข่มขืน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เพื่อนช็อก ลัลลาเบล นางแบบสาวสวยเสียชีวิตกะทันหัน

- เผยสาเหตุการตายนางแบบสาว ลัลลาเบล

- ตำรวจพบพิรุธหลายจุดร่างลัลลาเบลเสียชีวิตโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ

- เจ้าของปาร์ตี้ ยันจ้าง ลัลลาเบล แค่งานเอน

- (คลิป) แฟนหนุ่ม ลัลลาเบล คาดมีคนรู้เห็นเป็นใจ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ