ข่าว

เจ้าของปาร์ตี้ ยันจ้าง ลัลลาเบล แค่งานเอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจ้าของบ้านย่านบางบัวทอง นำภาพจากกล้องวงจรปิดส่งมอบให้ตำรวจ เผยพฤติกรรมแปลกๆของ "น้ำอุ่น" ชอบโพสต์เฟสโอ้อวดเรื่องผู้หญิงเหมือนล่าแต้ม

 

 

          จากกรณีการเสียชีวิตอย่างปริศนาของ น.ส.ธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือ “ลัลลาเบล” พริตตี้สาวสวย ที่พบร่าง นอนอยู่บนโซฟาในล็อบบี้ชั้นล่างคอนโดย่านรัชดา-ราชพฤกษ์ ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี กรุงเทพฯ หลังไปรับจ้างดูแลเครื่องดื่มในงานเลี้ยงฉลองย่านบางบัวทอง จากลูกค้าชายหนุ่มรายหนึ่งเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา 

 

เจ้าของปาร์ตี้ ยันจ้าง ลัลลาเบล แค่งานเอน

 

 

          ล่าสุดเมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 18 กันยายน 2562 นายชัยพล พรรณา อายุ 26 ปี เจ้าของบ้านที่จัดงานปาร์ตี้ดังกล่าว เดินทางเข้าให้ปากคำกับพนักงานสอบสวน สน.บุคคโล พร้อมกับเปิดเผยว่า ในวันเกิดเหตุได้จัดงานเลี้ยง และเริ่มดื่มกินกันตั้งแต่เวลา 13.00-17.00 น. ซึ่งได้ว่าจ้างน้องลัลลาเบล โดยติดต่อผ่านเพื่อนเบลให้มาคอยเอนเตอร์เทนตามเวลาดังกล่าวในราคาประมาณ 3,500 บาทเพียงคนเดียว โดยมีเงื่อนไขเพียงแค่นั่งชงเหล้าหมดชั่วโมงงานก็จบ โดยตนก็แยกย้ายไปนั่งดื่มกินกับแฟนสาว โดยไม่ได้สนใจอะไร จนกระทั่งเมาหลับไป และตื่นมาในเวลา 20.00 น. ก็ไม่พบน้องเบลกับน้ำอุ่นแล้ว แต่หน้าบ้านตนมีกล้องวงจรปิด ซึ่งสามารถบันทึกภาพเหตุการณ์เอาไว้ได้ และในวันนี้จึงได้นำมามอบให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจ

 

         นายชัยพล กล่าวอีกว่า ระหว่างในงานปาร์ตี้ ตนเห็นว่าน้ำอุ่น น่าจะชอบพอกันกับน้องเบล เพราะเกาะติดกันตลอด แต่ตนไม่เห็นว่าเขากอดจูบกันหรือไม่ ทั้งนี้ในงานทุกคนต่างดื่มกันเยอะมาก เหล้าหมดไปประมาณ 7 ขวด ส่วนน้องเบลก็กินช็อตเพียวๆ ไปเยอะมาก แม้จะไม่ได้มีใครท้าทายกันก็ตาม ยืนยันว่าไม่มีใครเสพยาเสพติดในงานแน่นอน อย่างไรก็ตาม สำหรับน้ำอุ่นนั้นตนก็ไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัว ซึ่งเคยจ้างน้ำอุ่นมาเอนเตอร์เทนให้กับเพื่อนสาวในกลุ่มมาแล้ว 2-3 ครั้ง และในงานนี้น้ำอุ่นทราบว่ามีผู้หญิงก็เลยอยากมาด้วย

 

          นายชัยพล กล่าวด้วยว่า สำหรับน้ำอุ่นนั้น ตนทราบจากเพื่อนๆ คนอื่นว่า เขามีพฤติกรรมแปลกๆ ชอบโพสต์เฟซบุ๊กโอ้อวดเรื่องผู้หญิงเหมือนล่าแต้ม และบางครั้งก็พูดจากันไม่รู้เรื่อง.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ