ข่าว

รองโฆษก ตร. ย้ำรอผลชันสูตร ลัลลาเบล คลี่ปม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยืนยัน ตำรวจกำลังเร่งตรวจสอบทุกประเด็นการเสียชีวิตของ ลัลลาเบล

 

              จากกรณีพบศพ นางสาวธิติมา นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี หรือที่หลายๆ คนรู้จักในชื่อ ลัลลาเบล สาวพริตตี้ชื่อดัง ซึ่งเสียชีวิตอยู่ภายในคอนโดฯ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตลาดพลู โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ของ สน.บุคคโล

 

 

 

              เกี่ยวกับเรื่องนี้ พ.ต.อ.กฤษณะ พัฒนเจริญ รองโฆษก ตร. เปิดเผยว่า เบื้องต้นได้รับรายงานเพิ่มเติมจาก สน.บุคคโล ว่า เมื่อวันที่ 17 กันยายน เวลา 02.00 น. สน.บุคคโล ได้รับแจ้งเหตุว่ามีผู้เสียชีวิตบริเวณล็อบบี้ของคอนโดฯ ชื่อดังแห่งหนึ่ง ใกล้กับสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสตลาดพลู แขวงบุคคโล เขตธนบุรี กรุงเทพมหานคร

              ทั้งนี้ หลังเกิดเหตุพนักงานสอบสวนพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานและผู้ที่เกี่ยวข้องได้เดินทางไปตรวจสอบพบศพ นางสาวธิติมา หรือ ลัลลาเบล สาวพริตตี้ชื่อดัง นอนเสียชีวิตอยู่ จึงถ่ายภาพที่เกิดเหตุและทำแผนที่สังเขปแสดงที่เกิดเหตุ พร้อมสอบสวนพยานที่เห็นเหตุการณ์และผู้ที่เกี่ยวข้อง พร้อมให้เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส หรือข้อมูลของผู้ที่ก่อเหตุและไล่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด

              จากการสอบสอนเบื้องต้นทราบว่า นายณัฐนัย หอมเทียน แฟนของผู้ตาย พบศพผู้ตายนอนอยู่ในลักษณะนอนหงาย สวมเสื้อยืดสีดำ กางเกงขาสั้นสีดำ โดยร่างของผู้เสียชีวิตอยู่บนโซฟาหน้าล็อบบี้ของคอนโดฯ ที่เกิดเหตุ ซึ่งต่อมาจึงได้มาแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกฎหมาย

              รองโฆษก ตร. กล่าวอีกว่า สำหรับประเด็นที่มารดาผู้ตายติดใจถึงสาเหตุการตายว่าบุตรสาวอาจจะถูกทำร้ายร่างกาย หรือมีการกระทำจนเป็นเหตุให้เสียชีวิตนั้น

 

 

 

              ประเด็นนี้ขอเรียนว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวน รวมทั้งฝ่ายสืบสวน พร้อมส่วนที่เกี่ยวข้องได้เร่งสืบสวนสอบสวนในคดีดังกล่าว ว่ามีผู้ใดเกี่ยวข้อง หรือมีส่วนในการกระทำความผิดหรือไม่ พร้อมทั้งดำเนินการชันสูตรพลิกศพ เพื่อหาสาเหตุการตายที่แท้จริง ตามกรอบระยะเวลาของกฎหมาย

              โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และขอยืนยันว่าจะดำเนินการสอบสวนไปตามพยานหลักฐานทุกประการ อีกทั้งรอผลการชันสูตรพลิกศพจากแพทย์ เพื่อนำมาประกอบคดี จากนั้นจะสรุปความเห็นทางคดี เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนของกระบวนการยุติธรรม ด้วยความโปร่งใสและเกิดความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย

              ที่ผ่านมา พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้กำชับพนักงานสอบสวนมาให้สอบสวน ด้วยความรอบครอบ รวดเร็ว สิ้นกระแสความในทุกประเด็น ที่มีข้อสงสัย คำถาม หรือเงื่อนงำต่างๆ ในคดี โดยอาศัยพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์และพยานหลักฐานที่ชี้ให้เห็นถึงการกระทำความผิดของผู้ต้องหาหรือความเชื่อมโยงต่างๆ เป็นสำคัญ ดำเนินการด้วยความโปร่งใสและให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย ที่สำคัญต้องสามารถตอบคำถาม ข้อสงสัยของสังคมได้ เพื่อสร้างความเชื่อมั่น ความไว้วางใจในการอำนวยความยุติธรรมให้กับพี่น้องประชาชน

 

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

- เผยสาเหตุการตายนางแบบสาว ลัลลาเบล

- เพื่อนช็อก ลัลลาเบล นางแบบสาวสวยเสียชีวิตกะทันหัน

- แชทกลุ่มลับหลุดว่อนโซเชียลปมเสียชีวิต ลัลลาเบล

- ตำรวจพบพิรุธหลายจุดร่าง ลัลลาเบล เสียชีวิตโซฟาล็อบบี้คอนโดฯ

- ตร. บุกรวบหนุ่มนายแบบลากร่าง ลัลลาเบล มาล็อบบี้คอนโดฯ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ