ข่าว

เรียกพริตตี้บอยสอบซ้ำปมลัลลาเบลดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เตรียมเรียกตัวพริตตี้บอยปรากฏคลิปวงจรปิดหิ้วลัลลาเบลสอบอีกครั้ง

 

              กรณีการเสียชีวิตอย่างมีเงื่อนงำของ น.ส.ธิติมา​ หรือ ลัลลาเบล นรพันธ์พิพัฒน์ อายุ 25 ปี พริตตี้สาว ที่พบกลายเป็นศพในสภาพไม่มีบาดแผล อยู่บริเวณล็อบบี้คอนโดฯ แห่งหนึ่ง ใกล้สถานีบีทีเอสตลาดพลู แขวงดาวคะนอง เขตธนบุรี

 

 

 

              โดยทางตำรวจฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล ได้เข้าตรวจสอบกล้องวงจรปิด ก่อนจะนำกำลังไปนำตัวหนุ่มพริตตี้บอย ที่ปรากฏในกล้องวงจรปิดของคอนโดฯ ดังกล่าวเป็นผู้อุ้มผู้ตายมาวางไว้ที่ล็อบบี้มาสอบปากคำ ซึ่งขณะเข้าไปควบคุมตัวทางพริตตี้บอยรายนี้ไม่ยอมเปิดประตูให้กับเจ้าหน้าที่ จึงทำให้ตำรวจต้องพังประตูเข้าไป เบื้องต้น ตำรวจได้ปล่อยตัวหลังสอบปากคำเสร็จ เนื่องจากยังไม่มีอำนาจในการจับกุมหรือควบคุมตัว ซึ่งต้องรอผลชันสูตรการตายจากโรงพยาบาลศริราชอย่างละเอียดเพื่อสรุปสาเหตุการตายที่แน่ชัดก่อนจะดำเนินการต่อในทางคดี

              นอกจากนี้ในโลกโซเชียลยังมีการโพสต์คลิปวิดีโอเหตุการณ์ที่ชายหนุ่มต้องสงสัยได้ถ่ายลัลลาเบลไว้ขณะหมดสติ และมีการวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นวงกว้าง โดยมีการตั้งข้อสงสัยถึงการใช้สารเสพติด ขณะเดียวกันชายหนุ่มต้องสงสัยได้โพสต์ข้อความบนเฟซบุ๊กส่วนตัวทำนองว่า ขอโทษต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเรื่องถึงขั้นนี้ และขอให้รอผลทางนิติวิทยาศาสตร์ พร้อมยืนยันความบริสุทธิ์

              ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ 18 ส.ค. 62 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ทางตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบุคคโล เตรียมจะเรียกชายหนุ่มต้องสงสัยดังกล่าวมาสอบปากคำอีกครั้ง เพื่อเล่ารายละเอียดของเหตุการณ์ก่อนที่ลัลลาเบลจะเสียชีวิต ทั้งนี้ พันตำรวจโท ปิโยรส กัณหะสิริ รองผู้กำกับการฝ่ายสืบสวนสถานีตำรวจบุคคโล กล่าวว่า ขณะนี้ยังรอผลนิติเวชสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ซึ่งคาดว่าอีก 1 - 2 วัน จะทราบ ส่วนการตรวจสอบรายละเอียดออื่นๆ เช่น อาหารในกระเพาะ หรือสารเสพติดตกค้าง ต้องรอประมาณ 30 วัน

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ