ข่าว

กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต.หื่น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ต.ร กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต. หื่น พรากผู้เยาว์ไปเพื่อการอนาจารและข่มขืน

กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต.หื่น

กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต.หื่น

ภายใต้การอำนวยการของ พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดช ผบก.ป., พ.ต.อ.สันติ    ชัยนิรามัย รองผบก.ป., พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.เผด็จ งามละม่อม รองผกก.5 บก.ป., พ.ต.ท.ฤทธิชัยชุมช่วย สว.กก.5 บก.ป. พร้อมชุดปฏิบัติการ 4 กก.5 บก.ป.

นำกำลังเข้าจับกุม นายสุธรรม หรือ ตั้มเพชรแก้ว อายุ33 ปี  ที่อยู่22 หมู่ที่10 ต.ตะโกอ.ทุ่งตะโกจ.ชุมพรอดีตสมาชิกอบต. แห่งหนึ่งในพื้นที่อ.ทุ่งตะโกจ.ชุมพรผู้ต้องหาตามหมายจับจำนวน2 หมาย

กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต.หื่น

 

โดยเมื่อวันที่20 พฤศจิกายน 2556 ผู้ต้องหานี้ได้หลอกลวงนางสาวเอ(นามสมมุติ) ซึ่งขณะนั้นอายุ15 ปีเศษว่าจะพาไปส่งที่บ้านพักที่จังหวัดชุมพรแต่ระหว่างทางได้แวะเข้าไปที่รีสอร์ทแห่งหนึ่งในจังหวัดชุมพรและได้กระทำชำเรานางสาวเอจนสำเร็จความใคร่จำนวน1 ครั้งโดยนางสาวเอไม่ยินยอมซึ่งหลังเกิดเหตุนางสาวเอได้โทรศัพท์แจ้งให้เพื่อนมารับและสามารถหลบหนีไปได้จากนั้นนางสาวเอได้แจ้งให้บิดามารดาทราบแล้วจึงได้เข้าพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรอ่าวลึกเพื่อแจ้งความดำเนินคดีกับผู้ต้องหาและพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลจังหวัดกระบี่ออกหมายจับผู้ต้องหานี้ในข้อหา“พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองโดยผู้เยาว์นั้นไม่เต็มใจไปด้วย, พาผู้อื่นไปเพื่อการอนาจารโดยใช้กลอุบายหลอกลวงหรือใช้อำนาจครอบงำผิดคลองธรรม, ข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยข่มขู่ด้วยประการใดๆโดยใช้กำลังประทุษร้ายหรือโดยผู้อื่นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” ตามหมายจับศาลจังหวัดกระบี่ที่78/2557 ลงวันที่25 กุมภาพันธ์2557 

 

และต่อมาในวันที่ 3 มกราคม2557 ผู้ต้องหายังได้เข้าไปพรากตัวนางสาวเอไปจากบิดามารดาอีกครั้งหนึ่งที่บ้านพักของนางสาวเอในจังหวัดชุมพรโดยอาศัยจังหวะที่บิดามารดาไม่อยู่บ้านบิดาและมารดาของนางสาวเอจึงได้เข้าแจ้งความร้องทุกข์ต่อพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งตะโกเพื่อดำเนินคดีกับผู้ต้องหานี้และพนักงานสอบสวนได้ขออนุมัติศาลจังหวัดหลังสวนออกหมายจับผู้ต้องหานี้ในข้อหา“พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่ยังไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดาผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์นั้นเต็มใจไปด้วย” ตามหมายจับศาลจังหวัดหลังสวนที่52/2557 ลงวันที่23 เมษายน2557หลังจากก่อเหตุแล้วผู้ต้องหานี้ได้หลบหนีการจับกุมมาเป็นระยะเวลา5 ปีเศษ

 

กองปราบบุกรวบอดีตสมาชิก อบต.หื่น จนกระทั่งในเวลาต่อมาเจ้าหน้าที่ตำรวจกองกำกับการ 5 กองบังคับการปราบปรามได้ออกสืบสวนจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้ได้หลบหนีมารับเหมาซื้อขายทุเรียนอยู่ในพื้นที่ ม.10 ต.ตะโกอ.ทุ่งตะโก จ.ชุมพร จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบและนำกำลังเข้าตรวจสอบจับกุมเบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมจึงได้ควบคุมตัวผู้ต้องหานำส่งพนักงานสอบสวนผู้รับผิดชอบเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป 

 

 

ภาพ/ข่าว. นิศานาถ  สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ