ข่าว

หนี13 ปีไม่รอด กลับบ้านหาแม่ ถูกรวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนคิดถึงแม่ไม่ไหว หนุ่มใหญ่หนีหมายจับ13 ปี ลอบกลับบ้านมาหาแม่ ถูกตำรวจตามรวบ

 

               ตำรวจรวบตัวหนุ่มใหญ่หนีหมายจับ 13 ปีคดีข่มขืนเด็ก สารภาพหลบหนีไปเป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี โดยทำหน้าที่ขับรถให้พระสงฆ์ ทนคิดถึงแม่ไม่ไหว แอบกลับมาหาแม่ที่บ้าน จึงถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด

 

               เมื่อวันที่ 9 ก.ย.2562 พ.ต.อ.นันทภูมิ เรืองรุ่ง ผกก.สน.ร่มเกล้า , พ.ต.ท.เจิดเกษม ศิริโชติ รองผกก.สส.สน.ร่มเกล้า , พ.ต.ต.สมชาย องค์เพลาเพลิด สว.สส.สน.ร่มเกล้า และชุดสืบสวน สน.ร่มเกล้า ร่วมกันจับกุม นายสายชล หรือ โย หงษ์ผ้วย อายุ 40 ปี ตามหมายจับของศาลจังหวัดมีนบุรีที่ 1031/2549

 

               ในข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยใช้กำลังหรือขู่เข็ญด้วยประการใดๆ กระทำชำเราเด็กหญิงอายุไม่เกินสิบห้าปี โดยหญิงนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม พาเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีไปเพื่อการอนาจาร , พรากเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง หรือผู้ดูแล เพื่อการอนาจาร” โดยจับกุมได้ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 247 ซอยร่มเกล้า 36 แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กรุงเทพมหานคร

 

               สืบเนื่องจากได้รับแจ้งจากสายลับว่า หลังก่อเหตุลวงเด็กหญิงมาข่มขืนเมื่อ13 ปีที่แล้ว ผู้ต้องหาได้หลบหนีไปเป็นเด็กวัดแห่งหนึ่งใน จ.กาญจนบุรี โดยทำหน้าที่ขับรถให้พระสงฆ์ ระหว่างนั้นผู้ต้องหาคิดถึงแม่ที่บ้านมาโดยตลอด ต่อมาทนคิดถึงแม่ไม่ไหวจึงตัดสินใจแอบกลับมาหาแม่ที่บ้านพักหลังดังกล่าวจนมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมในที่สุด

 

               จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาจึงได้นำตัวส่งพนักงานสอบสวนสน.ร่มเกล้าเพื่อดำเนินคดีต่อไป 

 

ภาพ/ข่าว  นิศานาถ สมัครไทย  ทีมข่าวเฉพาะกิจคมชัดลึก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ