ข่าว

(คลิป) รวบผู้รับเหมาลวงลูกสาวเพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

กองปราบตามจับผู้รับเหมา หนีคดี 10 ปี ลวงลูกสาวเพื่อน เจ้าตัวปฏิเสธ อ้างเด็กสมยอมเอง

 

          วันนี้ (3ก.ย.) ที่ กองบังคับการปราบปราม พ.ต.อ.เนติ วงษ์กุหลาบ ผู้กำกับการ 5 นำกำลังจับ นายวินัย เหลืองอุทัย อายุ 58 ปี ชาวจังหวัดนครราชสีมา ตามหมายจับศาลจังหวัดพล วันที่ 28 ก.ค.2551 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี ซึ่งมิใช่ภริยาตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม ,พรากเด็กไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองเพื่อการอนาจาร และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" โดยจับได้ที่บริเวณหน้าชุมชนสำนักกะบาก ตำบลทับมา อำเภอเมือง จังหวัดระยอง

 

          การจับกุมสืบเนื่องจาก เมื่อประมาณเดือนเมษายน ปี 2551 ผู้ต้องหา ได้ก่อเหตุลวงด.ญ.เอ (นามสมมุติ) อายุ 14 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของเพื่อน ไปที่เถียงนาท้ายหมู่บ้าน ในอำเภอแวงใหญ่ จังหวัดขอนแก่น จากนั้นได้ข่มขืนด.ญ.เอ จนสำเร็จความใคร่ พร้อมข่มขู่ว่าห้ามนำเรื่องนี้ไปบอกใคร ซึ่งถ้าไม่เชื่อก็จะทำให้เกิดความอับอายและก็จะฆ่าให้ตายอกีด้วย ทำให้ผู้เสียหายเกิดความหวาดกลัว ส่วนนายวินัยก็เกิดความย่ามใจ และยังพาตัวด.ญ.เอไปกระทำชำเราและอนาจาร ติดต่อกันรวมอีก 6 ครั้ง

 

          ต่อมาผู้ปกครองของด.ญ.เอ สังเกตเห็นความผิดปกติของลูกสาว จึงสอบถามจนทราบความจริงว่า ลูกสาวถูกเพื่อนของพ่อลวงไปข่มขืน ก็รีบเข้าแจ้งความที่ สถานีตำรวจภูธรแวงใหญ่ ส่วนผู้ต้องหาเมื่อรู้ว่าถูกแจ้งความจับกุม ก็รีบหลบหนีออกจากพื้นที่เรื่อยมา ตลอดระยะเวลากว่า 10 ปี ที่หลบหนี นายวินัยไม่เคยอาศัยอยู่เป็นหลักแหล่ง ทำให้ยากต่อการตามจับกุมตัว

 

          กระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้มาอาศัยบ้านญาติอยู่ที่จ.ระยอง และปัจจุบันก็เป็นผู้รับเหมาก่อสร้างอีกด้วย จึงเข้าจับกุมตัวได้ในที่สุด

 

          เบื้องต้นสอบสวน นายวินัย ให้การปฏิเสธ อ้างว่าด.ญ.เอ สมัครใจมาหาเอง และก็ไม่ได้บังคับข่มขืนตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด หลังการสอบสวนจึงนำตัวส่ง สภ.แวงใหญ่ ดำเนินคดีต่อไป.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ