ข่าว

(คลิป) ตำรวจหิ้วมือบึ้มป่วนกรุงฯ ฝากขังศาลอาญาฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พนักงานสอบสวน ควบคุมตัวผู้ต้องหาคดีระเบิดป่วนกรุงฯ "มูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ หรือ แบลี" ฝากขังศาลอาญา-รัชดา หลังสอบปากคำเพิ่มเติม และเชิญพยานชี้ตัวเรียบร้อยแล้ว

 

         ช่วงบ่ายวันนี้ (3ก.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ควบคุมตัว นายมูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ หรือ แบลี ผู้ต้องหาในคดีวางระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร และ จ.นนทบุรี ควบคุมตัวจากกองบังคับการปราบปราม เพื่อไปขออำนาจศาลอาญารัชดา ฝากขังผัดแรก ภายหลังสอบปากคำเพิ่มเติม และเชิญพยานเข้าชี้ตัวยืนยันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

(คลิป) ตำรวจหิ้วมือบึ้มป่วนกรุงฯ ฝากขังศาลอาญาฯ

 

         ทั้งนี้ พนักงานสอบสวน ได้แจ้งข้อกล่าวหากับ นายมูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ รวม 5 ข้อกล่าวหาด้วยกัน ประกอบด้วย อั้งยี่ซ่องโจร , มีวัตถุระเบิดไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต , ใช้วัตถุระเบิดโดยไม่ได้รับอนุญาต , พยายามฆ่าผู้อื่นและทำให้เสียทรัพย์
  

(คลิป) ตำรวจหิ้วมือบึ้มป่วนกรุงฯ ฝากขังศาลอาญาฯ

 

          ขณะที่ นายบดีศรี เผ่าสุทอ ทนายความ เปิดเผยว่า นายมูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ ขอปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา พร้อมทั้งยืนยันว่า ไม่มีเจตนาจะทำร้ายใคร ขณะที่ทางครอบครัวมารดาและน้องสาว กำลังอยู่ในระหว่างเดินทางจาก จ.นราธิวาส มาเยี่ยมนายมูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ ที่กองบังคับการปราบปราม


          โดยผู้ต้องหาจะถูกส่งตัวฝากขังเข้าเรือนจำภายในมณฑลทหารบกที่ 11 ซึ่งทำให้ทางครอบครัวต้องเปลี่ยนกำหนดการเข้าเยี่ยม เนื่องจากพนักงานสอบสวน ได้ส่งตัวฝากขังแล้ว โดยจะเข้าเยี่ยมนายมูฮัมมัดอัลฮัม สะอิ ได้ที่เรือนจำตามขั้นตอนการขอเยี่ยมผู้ต้องขังในเช้าวันพรุ่งนี้ (4 ก..ย.) แทน


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ