ข่าว

ยังไม่เจอตัว แท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสอบปากคำโชเฟอร์แท็กซี่คันที่ 2 หลังรับหนุ่มนักธุรกิจชาวจีน จากซอยเอกมัย 12 ไปส่งที่พักย่านเอกมัย 30 เบื้องต้นพนักงานสอบสวนกันไว้เป็นพยาน

 

              จากกรณีที่คนร้ายเป็นโชเฟอร์แท็กซี่ ก่อเหตุรูดทรัพย์นักธุรกิจชาวจีนส่งออกยางพาราในประเทศไทย โดยผู้เสียหายได้เรียกรถแท็กซี่จากสถานบันเทิงย่านพระราม 9 ช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. เพื่อกลับไปยังที่พัก แต่ถูกนำไปทิ้งไว้ริมถนนหน้าคอนโดกลางซอยเอกมัย 12 ถนนเอกมัย แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. หลังจากฟื้นขึ้นมาก็ตรวจสอบทรัพย์สิน และพบว่าได้สูญหายไป ประกอบด้วย นาฬิกาปาเต๊ะ 1 เรือน แหวนเพชร 2 วง โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง และเงินสดจำนวนหนึ่ง รวมมูลค่าทรัพย์สูญหายกว่า 3.6 ล้านบาท ผู้เสียหายนักธุรกิจจีนได้เข้าแจ้งความไว้ที่ สน.คลองตัน ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : ล่าแท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน)

 

 

 

              จากการสอบถามราบว่า ในช่วงวันเกิดเหตุ นายซง ไอ นักธุรกิจหนุ่มชาวจีนรายนี้ ได้ไปนั่งรับรองลูกค้าที่มาทำธุรกิจด้วย ที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งภายในซอยอาร์ซีเอ ก่อนที่จะออกมาส่งลูกค้าที่หน้าร้าน หลังจากนั้นจึงเรียกรถแท็กซี่เพื่อกลับที่พักย่านเอกมัย 30 โดยขณะนั้นนักธุรกิจหนุ่มมีอาการมึนเมาแต่ยังมีสติ หลังจากขึ้นรถแท็กซี่แล้วก็ไม่ได้สติ ก่อนจะเผลอหลับไป จนมารู้สึกตัวอีกทีก็มาอยู่บริเวณริมถนนหน้าคอนโดซอยเอกมัย 12 ก่อนที่จะเรียกรถแท็กซี่คันที่ 2 เพื่อกลับมายังที่พักดังกล่าว

 

 

ยังไม่เจอตัว แท็กซี่รูดทรัพย์นักธุรกิจจีน

 

 

              ทั้งนี้เมื่อทำการตรวจสอบจึงทราบทรัพย์สินภายในตัวได้สูญหายไป ขณะเดียวกันเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้เชิญตัวคนขับรถแท็กซี่คันที่ 2 ซึ่งขับรถไปส่งนักธุรกิจหนุ่มรายนี้ยังที่พัก มาทำการสอบปากคำ เบื้องต้นพบว่าในวันเกิดเหตุได้รับผู้โดยสารรายนี้มาจากซอยเอกมัย 12 โดยมีจุดหมายปลายทางไปที่ซอยเอกมัย 30 ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้กันตัวโชเฟอร์รายนี้เอาไว้เป็นพยาน

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ