ข่าว

ออกหมายเรียก ครูปรีชา แจ้งความเท็จ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รองผู้การฯ กองปราบ เผย ออกหมายเรียก ครูปรีชา พร้อมพวกสอบปากคำเพิ่มเติม ในคดีแจ้งความเท็จตามคำร้องของอัยการ

 
 
            26 ส.ค.62-พ.ต.อ. สุวัฒน์ แสงนุ่ม รองผู้บังคับการกองปราบปราม เปิดเผยว่า วันนี้ได้ออกหมายเรียกให้ นายปรีชา ใคร่ครวญ พร้อมด้วย นางปณัญชญา สุขพูล หรือเจ๊เกียว และนางสาวพัชริดา พรมตา หรือ เจ๊พัช  ให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน กองกำกับการ5 กองบังคับการปราบปราม เพื่อสอบปากคำในคดีหวย 30 ล้านเพิ่มเติม ในประเด็นที่ยังติดใจสงสัย ตามคำร้องของอัยการที่ให้มีการสอบปากคำเพิ่มเติม และ เซ็นต์ชื่อรับรองพยานหลักฐานที่เป็นเอกสาร ว่าเป็นสำเนาถูกต้องจำนวนหนึ่ง แต่ไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ ในฐานะพยานของคดีเท่านั้น
 
 

 

           ออกหมายเรียก ครูปรีชา แจ้งความเท็จ

 

               ซึ่งตามกำหนดเดิมพนักงานสอบสวนของกองกำกับการ 5 จะเดินทางไปที่จังหวัดกาญจนบุรี เพื่อสอบปากคำในพื้นที่เอง แต่ทั้ง 3 คนไม่ยินยอม เนื่องจากต้องการให้มีทนายความอยู่ด้วย จึงเลื่อนมาเป็นวันนี้ โดยสำนวนคดีดังกล่าวเป็นคดีที่ ร.ต.ท.จรูญ วิมูล แจ้งความว่า นายปรีชา ใคร่ครวญ แจ้งความเท็จ ทั้งนี้ ยังเหลือข้อมูลที่ต้องศึกษาสวนสอบสวนเพิ่มเติมอีกจำนวนหนึ่ง ก่อนสรุปสำนวนส่งให้อัยการในชั้นต่อไป  

 

          ออกหมายเรียก ครูปรีชา แจ้งความเท็จ


               ส่วนสำนวนของพล.ต.ต.สุทธิ พวงพิกุลอดีต ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดกาญจนบุรี  ในสำนวน ความผิดตามมาตรา 157 ฐานละเว้นการปฏิบัติหน้าที่ ขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐาน ตามคำร้องของอัยการเสร็จสิ้นเกือบครบถ้วนแล้ว เหลือเพียงการสรุปสำนวนคดีให้แล้วเสร็จ โดยยังเหลือรายละเอียดในสำนวนอีกเล็กน้อย ก็จะส่งสำนวนให้อัยการพิจารณาส่งฟ้องต่อไป
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ