ข่าว

(คลิป)มอบตัว เสือ ดุสิต กับพวก ปล้นบ่อนสะพานใหม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มอบตัว เสือ ดุสิต กับพวก ปล้นบ่อนสะพานใหม่

 

 25 สิงหาคม 2562 นายสัมฤทธิ์ หรือเสือ ดุสิต และ นายวัชระ หรือโจ๊ก สองคนที่ปรากฎภาพในคลิปวงจรปิด พร้อมระบุว่าทั้งสองก่อเหตุปล้นบ่อนการพนันย่านสะพานใหม่ ได้เดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจบางเขนแล้ว โดยเจ้าตัวยืนยันว่าไม่ได้ปล้นแต่โมโหที่ถูกโกงจึงใช้ปืนบีบีกันขู่ให้เอาเงินคืน

 

 

ทั้งนี้กรณีการเผยแพร่ภาพและข้อมูล เหตุการณ์ บุกปล้น บ่อนไฮโล ย่านสายไหม-สะพานใหม่ ซึ่งเป็นภาพถ่ายจากกล้องวงจรปิดถึงชายกลุ่มหนึ่งถือปืนเข้าไปปล้นในบ่อน ประกอบกับมี ผู้ใช้เฟสบุ๊คชื่อ "เสือ ดุสิต" โพสต์ข้อความ "ชีวิตผมไม่มีอะไรจะเสียอยู่แล้ว ผมแค่ไปเอาเงินคืน ก็ต้องตามที่ผม ครอบครัวผมไม่เกี่ยว ลูกผู้ชายหน่อยคับ ตราหน้าผมไว้เลย ผมอะเด็กสายไหม เงินแค่นี้ท่านไม่สะดุ้งหรอก ท่านก็คิดสะว่าทำบุญ"


ความคืบหน้าล่าสุดวันนี้(25ส.ค.) เวลา 19.30 น. ที่ สถานีตำรวจภูธรบางเขน พันตำรวจเอก อำนาจ อินทรศวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจนครบาลบางเขน เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบในพื้นที่สะพานใหม่ ตามที่มีการกล่าวอ้าง ไม่พบบ่อนการพนันดังกล่าว มีเพียงห้องเปล่า ซึ่งตั้งอยู่ภายในซอยพหลโยธิน 50 อย่างไรก็ตามได้สั่งการให้ทางเจ้าหน้าที่ติดตามตัวนายเสือ เพื่อที่จะได้นำตัวมาสอบปากคำ และทุกอย่างจะกระจ่างชัด ว่าเหตุดังกล่าวเกิดอะไรขึ้น อย่างไร ที่ไหน ซึ่งถ้าพบว่าอยู่ในพื้นที่ก็จะต้องดำเนินคดีกับผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน ซึ่งทางญาติของนายเสือได้ประสานเข้ามอบตัว แต่ยังได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามตัวมาสอบ ทั้งนี้ยังไม่สามารถระบุได้ว่าจะดำเนินคดีใรข้อหาใดบ้าง จะเป็นเหตุชิงทรัพย์หรือปล้นทรัพย์ ส่วนบ่อนการพนันถ้าพบว่ามีการลักลอบเล่นจริง ก็จะต้องเรียกเจ้าของสถานที่มาดำเนินคดีทันทีเช่นกัน


รายงานข่าวแจ้งว่า ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้คุมตัว นายสัมฤทธิ์ ริมเถื่อนหรือเสือ ดุสิต อายุ 33 ปี และ นายวัชระหรือโจ๊ก มากจงดี อายุ 22 ปี บุคคลที่ปรากฎในภาพดังกล่าวมาสอบปากคำ โดยนายเสือและนายโจ๊ก ได้เข้าไปเล่นการพนันในบ่อนดังกล่าว ตั้งแต่วันที่ 23 ส.ค.ที่ผ่านมา ซึ่งบ่อนดังกล่าวเป็นบ่อนที่มีการแอบลักลอบเปิดให้ชาวบ้านเล่นได้ประมาณ 2 - 3 วัน  

 

โดยทั้งสองคนได้เล่นเสียเงินไปจำนวนประมาณ 20,000 บาท ภายหลังมีคนที่อยู่ในบ่อนมาสะกิดบอกให้นายเสือเลิกเล่น เพราะบ่อนนี้เขย่าบังคับลูกเต๋าได้ นายเสือเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกโกง จึงเกิดความโมโห โวยวายขึ้น เมื่อเห็นว่าคนคุมบ่อนจะกรูเข้ามาหา ตนจึงชักอาวุธปืนบีบีกัน ที่พกติดตัวมาข่มขู่พนักงานภายในบ่อนให้เอาเงินคืนตน (ตามภาพที่เป็นข่าว)หลังเกิดเหตุทางบ่อนจึงมีการพูดคุยตกลงกันกับนายเสือว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิด ส่วนเรื่องจำนวนเงินที่นายเสือเสียไปบ่อนก็ได้คืนให้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ส่วนในข่าวที่บอกว่าเป็นการปล้นนั้น รายงานข่าวแจ้งว่าเบื้องต้นนายเสือให้การปฏิเสธ ตนไม่ได้มาปล้น ตนมาเล่นแต่ถูกโกง ตนจึงทวงเงินคืน ที่ทำไปเพราะความโมโหเมื่อรู้ว่าตัวเองถูกโกงภายหลังก็ได้พูดคุยทำความเข้าใจกับทางบ่อนเรียบร้อยแล้ว ไม่คิดว่าเรื่องราวจะบานปลายใหญ่โตไปขนาดนี้ ส่วนที่โพสลงเฟสบุ๊คของตนที่ใช้ชื่อ "เสือ ดุสิต" ที่บอกว่า ตนมาทวงเงินคืน ก็ให้มาตามที่ตน ไม่ต้องไปตามกับครอบครัวของตนนั้น เป็นเรื่องที่ตนโมโห เพราะมีคนมาทวงเงินกับแฟนตนว่าเล่นเสียแล้วมาทวงเงินคืนกับบ่อนได้ยังไง ตนจึงโพสไปด้วยความโมโห

 

สำหรับบ่อนการพนันดังกล่าวนั้น วันเกิดเหตุตั้งอยู่ด้านหลังบิ๊กซี สาขาสะพานใหม่ ภายในซอยพลหโยธิน 50 แยก 1 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน โดยมีเจ้าของชื่ออักษรย่อ นาย ต และนาย ก เป็นเจ้าของ แต่จากการลงพื้นที่วันนี้ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ พบเพียงห้องเปล่า

 


ภาพ / เรื่อง  ศุภชัย เพชรเทวี

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ