ข่าว

จับหนุ่มซุกไอซ์ 150 กก. คาบ้านย่านเมืองนนท์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ ดส. บุกรวบเอเย่นต์ค้าไอซ์ ยึดของกลาง 150 กิโลกรัม ในบ้านพักย่านเมืองนนท์ พบเงินหมุนกว่า 5 แสนบาท

 

                 วันที่ 22 สิงหาคม 2562 ที่กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล (กก.ดส. บช.น.) พ.ต.อ.จิรกฤต จารุนภัทร์ ผกก.ดส.บช.น. พร้อม พ.ต.ท.วิทวัส บูรณะ รอง ผกก.ดส.บช.น.,พ.ต.ท.เนติ รุ่งฟ้าศรีอรุณ สว.กก.ดส.บช.น.และเจ้าหน้าที่กก.ดส.บช.น. ร่วมแถลงผลการจับกุม นายอาทิตย์ หรืออาร์ท ชื่นตา อายุ 24 ปี พร้อมของกลางไอซ์บรรจุอยู่ในห่อใบชาสีเขียวลายการ์ตูนรูปโดเรม่อน น้ำหนักรวม 150 กิโลกรัม โดยจับกุมได้ภายในบ้านเลขที่ 137/29 หมู่บ้านอภิรักษ์ ภายในซอยบางศรีเมือง 5 ตำบลบางศรีเมือง อำเภอเมือง จังหวัดนนทบุรี

 

 

 

                 พ.ต.อ.จิรกฤต กล่าวว่า จากการขยายผลจับกุมขบวนการยาเสพติดเครือข่ายหนึ่งที่ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าย่านถนนบรมราชชนนี ตลิ่งชัน ถนนราชพฤกษ์ วงเวียนพระรามห้า รวมทั้งเขตติดต่อจังหวัดนนทบุรีและพื้นที่ใกล้เคียงจึง พบว่า มีขบวนการหรือนายทุนเป็นเจ้าของยาเสพติดดังกล่าว ได้สั่งการให้นายอาทิตย์และพวกไปรับยาเสพติดในย่านปทุมธานี ก่อนนำมาเก็บรักษาไว้ที่บ้านหลังดังกล่าว จึงนำกำลังสังเกตการณ์ กระทั่งผู้ต้องหาได้ขับรถยนต์โตโยต้าวีออส สีขาว มาที่บ้านดังกล่าวจึงแสดงตัวเข้าตรวจค้นก่อนจับกุมได้พร้อมของกลางทั้งหมดในบ้าน

 

 

จับหนุ่มซุกไอซ์ 150 กก. คาบ้านย่านเมืองนนท์

 

 

                 พ.ต.อ.จิรกฤต กล่าวต่อ หลังการจับกุมได้ประสาน สำนักงาน ป.ป.ส. ทำให้ทราบว่าขบวนการดังกล่าวได้ใช้วิธีเปลี่ยนรูปแบบผลิตภัณฑ์ จากเดิมเป็นถุงชาเขียว เป็นถุงชาลายการ์ตูน เพื่อตบตาเจ้าหน้าที่ ก่อนนำมาจากต้นทางชนกลุ่มน้อยทางภาคเหนือของประเทศ

 

 

จับหนุ่มซุกไอซ์ 150 กก. คาบ้านย่านเมืองนนท์

 

 

                 จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่า ตนทำงานบริษัทเอกชน ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดมานานกว่า 1 ปี ทำหน้าที่ลำเลียงสินค้า ก่อนกระจายไปให้ลูกค้าหรือเอเย่นต์รายย่อยตามจุดต่างๆ ได้ค่าจ้างครั้งละ 10,000 - 30,000 บาท

 

 

จับหนุ่มซุกไอซ์ 150 กก. คาบ้านย่านเมืองนนท์

 

 

                 ทั้งนี้เมื่อตรวจสอบบัญชีพบว่ามีเงินหมุนเวียนกว่า 5 แสนบาท อย่างไรก็ตามขณะเข้าจับกุมมีผู้ร่วมขบวนการหลบหนีไปได้ ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสืบสวนและขยายผลออกหมายจับผู้หลบหนีรายนี้ รวมทั้งนายทุนต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ