ข่าว

ส่งน้ำใจถึงตำรวจชายแดนใต้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาคประชาชนใจดี มอบเครื่องกรองน้ำ เครื่องซักผ้า ส่งน้ำใจถึงตำรวจชายแดนใต้ ใช้ในฐาน ฉก.นปพ.

          ที่ห้องประชุมบางลาง ศูนย์ปฏิบัติการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ส่วนหน้า (ศปก.ตร.สน.) อ.เมือง จ.ยะลา นางสาวฉิน เย็น ชาง และ นางภูมิฐาน รอดเงิน ซึ่งเป็นประชาชนที่มองเห็นความลำบากในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ตำรวจใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ จึงได้นำสิ่งของมาบริจาคเป็นเป็นขวัญและกำลังใจสำหรับการปฏิบัติหน้าที่ 

  ส่งน้ำใจถึงตำรวจชายแดนใต้        

          โดยทั้งคู่ร่วมบริจาคเครื่องกรองน้ำ จำนวน 29 เครื่อง เครื่องซักผ้า จำนวน 14 เครื่อง และพัดลม จำนวน 1 ตัว ซึ่งจัดหามาส่งมอบให้กับผู้บังคับหมวดเฉพาะกิจหน่วยกิจหน่วยปฏิบัติการพิเศษ( ผบ.มว.ฉก.นปพ.) ในพื้นที่ชายแดนภาคใต้ จังหวัดยะลา ปัตตานี และ นราธิวาส ซึ่งมี พล.ต.ต.โพธ สวยสุวรรณ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 9(รองผบช.ภ.9) และรองผบ.ศปก.ตร.สน ตัวแทนรับมอบ พร้อมข้าราชการตำรวจในสังกัด โดยการส่งมอบน้ำใจแก่ตำรวจชายแดนใต้ครั้งนี้ เพื่อให้ข้าราชการตำรวจได้มีน้ำสะอาดใช้อุปโภคบริโภค มีเครื่องอำนวยความสะดวกในการซักล้างระหว่างปฏิบัติหน้าที่ยังฐานและหน่วยฉก.ในพื้นที่ชายแดนใต้ 

          พล.ต.ต.โพธ กล่าวว่าถือเป็นอีกหนึ่งกำลังแรงใจจากพี่น้องประชาชนที่ส่งมอบให้กับข้าราชการตำรวจ ตอบแทนที่เสียสละปฏิบัติภารกิจดูแลความสงบเรียบร้อยในพื้นที่สีแดง 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ของไทย

ส่งน้ำใจถึงตำรวจชายแดนใต้

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ