ข่าว

โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านเซเว่น 3 สาขาต่อเนื่อง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษณุโลก - ผู้บังคับการศูนย์พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบร้านสะดวดซื้อเซเว่นอิเลฟเว่น 3 สาขา ในคืนเดียว ที่ถูกคนร้ายบุกเดี่ยวควงปืนจี้ ได้เงินสดกว่า 5000 บาท

 

พิษณุโลก-มงคลเชาวราช ทั่งมั่งมี

เมื่อเวลา 10.00 น. ของวันที่  20 ส.ค. 2562 พล.ต.ต.ทิวธวัช  นครศรี ผบก.พฐก. พร้อมด้วย พ.ต.อ.ภาณุ  พิทยาเวชวิวัฒน์ ผกก.กลุ่มงานตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศพฐ.6 และเจ้าหน้าที่ตำรวจวิทยาการ ศพฐ.6 เดินทางลงพื้นที่ตรวจสอบร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่นทั้ง 3 สาขา ประกอบด้วย สาขาตลาดบึงพระ สาขาแยกสกัดน้ำมัน และ สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ประตู 1 เพื่อเก็บหลักฐานและร่องรอยนิ้วมือแฝงของคนร้าย ที่ก่อเหตุใช้อาวุธปืนจี้ชิงเงิน ได้เงินไปกว่า 5,000 บาท 

 

โดยเหตุเกิดเมื่อเวลา 01.00 น. ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ชัยรัตน์  น่านกาศ สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพิษณุโลก รับแจ้งมีเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ภายในร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาตลาดบึงพระ พื้นที่หมู่ 3 ต.บึงพระ อ.เมือง จ.พิษณุโลก หลังรับแจ้งจึงรุดตรวจสอบพร้อมกำลังตำรวจสายตรวจและฝ่ายสืบสวน ที่เกิดเหตุพบพนักงานหญิงสาวของทางร้านซึ่งยังอยู่ในอาการตื่นตกใจกับเหตุการณ์ที่เพิ่งเกิดขึ้น

 

เบื้องต้น  พบคนร้ายเป็นชายสูงประมาณ 170 ซม. สวมหมวกกันน็อคสีดำและหน้ากากอนามัยสีแดงปิดบังใบหน้า ใส่เสื้อกันหนาวสีน้ำตาล นุ่งกางเกงขายาวสีดำ และใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดออกมาข่มขู่พนักงานหญิงสาวที่ยืนอยู่ตรงหน้าเคาน์เตอร์ แล้วบังคับให้หยิบเงินในลิ้นชักได้เงินไปจำนวน 3,520 บาท ก่อนจะรีบวิ่งไปขึ้นรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นคลิก สีแดง-ดำ ไม่ทราบหมวดอักษรและหมายเลขทะเบียนหลบหนีหายไป

 

จากนั้นช่วงเวลา 01.30 น. ของวันเดียวกัน พ.ต.ท.กำจัด  จันทะเสน สว.(สอบสวน) สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร รับแจ้งมีคนร้ายเข้าไปก่อเหตุในลักษณะเดียวกันที่บริเวณร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขาแยกสกัดน้ำมัน หมู่ 2 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก คนร้ายได้เงินไปจำนวน 700 บาท

 

โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านเซเว่น 3 สาขาต่อเนื่อง

 

โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านเซเว่น 3 สาขาต่อเนื่อง

และ ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น สาขามหาวิทยาลัยนเรศวร ใกล้เคียงประตู 1 หมู่ 9 ต.ท่าโพธิ์ อ.เมืองพิษณุโลก ซึ่งเป็นคนร้ายรายเดียวกันใช้อาวุธปืนชิงทรัพย์ได้เงินไปกว่า 1,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คนร้ายใช้หลบหนีแต่ยังไร้ร่องรอยของคนร้ายรายนี้ ซึ่งขณะนี้ทางตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร อยู่ระหว่างตรวจสอบเก็บหลักฐานและกล้องวงจรปิดภายในร้านระหว่างเกิดเหตุ ซึ่งคาดว่าน่าจะติดตามจับกุมตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายได้เร็วๆ นี้

 ขณะที่ พ.ต.อ.ทรงพล  สังข์เกษม ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก ได้ประชุมวางแนวทางการสืบสวนของ สภ.เมืองพิษณุโลก และ สภ.ชุมชนมหาวิทยาลัยนเรศวร เนื่องจากคนร้ายลงมืออย่างอุกอาจในช่วงเวลากลางดึกภายในร้านสะดวกซื้อถึง 3 แห่ง อย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย พร้อมทั้งให้ตำรวจชุดสืบสวนลงพื้นที่หาข่าวและแหล่งหลบซ่อนตัวของคนร้ายแล้วคาดว่าน่าจะยังอยู่ในพื้นที่อีกด้วย.

 

โจรบุกเดี่ยว ปล้นร้านเซเว่น 3 สาขาต่อเนื่อง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ