ข่าว

เอ๋ ปารีณา โวเจอที่ศาล ช่อ พรรณิการ์ แพ้คดีแน่นอน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปารีณา แจงแจ้งความ 2 ส่วน พรรณิการ์ - หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่พร้อมกรรมการบริหารพรรคทั้งหมด

 

               ที่ สน.ลุมพินี เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 7 สิงหาคม 2562  น.ส.ปารีณา หรือ เอ๋ ไกรคุปต์ ส.ส. ราชบุรี พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เปิดเผยภายหลังเข้าแจ้งความว่า วันนี้ได้ดำเนินการใน 2 ส่วน ส่วนแรกแจ้งความดำเนินคดีกับ น.ส.พรรณิการ์ หรือ ช่อ วานิช ส.ส. บัญชีรายชื่อ พรรคอนาคตใหม่ (อนค.) ในข้อหาหมิ่นประมาท  เอ๋ ฟ้องกลับ ช่อ หมิ่นฯ รับโพสต์พาดพิง แม้ว (อ่านต่อ...มีคลิป)

 

 

 

               หลังมีเพจและคลิปข่าวที่ น.ส.พรรณิการ์ แถลงข่าวต่อว่าใส่ร้ายตนอย่างรุนแรง ว่าตนทำเฟกนิวส์ สร้างความแตกแยกให้สังคม และส่วนที่สอง แจ้งดำเนินคดีกับพรรคอนาคตใหม่ ประกอบด้วย นายธนาธร จึงรุ่งเรืองกิจ หัวหน้าพรรคอนาคตใหม่ และกรรมการบริหารพรรคทั้งหมด ในข้อหาหมิ่นประมาทเช่นเดียวกัน โดยเพจพรรคอนาคตใหม่นำรูปภาพของตนเองไปโพสต์ลักษณะเหมือนประจานตามที่ปรากฏอยู่ในสังคมโลกออนไลน์ มีข้อความค่อนข้างรุนแรง โดยนำภาพไปโพสต์ในเพจพรรค ทำให้มีคนเข้ามาด่าและต่อว่าตนมากกว่า 5,000 คนแล้ว

               ส่วนกรณีที่ทาง น.ส.พรรณิการ์ นำภาพเฟซบุ๊กที่ระบุว่าตนเป็นผู้โพสต์ไปยื่นต่อศาลนั้น น.ส.ปารีณา กล่าวว่า ส่วนภาพนั้นเดี๋ยวไปเจอกันที่ศาลได้เลย ตนยินดีจะไปขึ้นศาล และตนมั่นใจร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าจะชนะในส่วนที่ น.ส.พรรณิการ์ ฟ้องตน และมั่นใจหนึ่งร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าพรรคอนาคตใหม่ และ น.ส.พรรณิการ์ จะต้องแพ้คดี เพราะมีการนำภาพตนไปแถลงข่าวทำให้ได้รับความเสียหาย ยืนยัน พร้อมสู้คดีในชั้นศาล เขาออกมาต่อว่าดิฉันชัดเจน เลยต้องออกมาดำเนินการในวันนี้ นอกจากนี้ ยังมั่นใจว่าคนที่โดนเฟกนิวส์คือตนเอง

 

 

 

เอ๋ ปารีณา โวเจอที่ศาล ช่อ พรรณิการ์ แพ้คดีแน่นอน

 

 

 

เอ๋ ปารีณา โวเจอที่ศาล ช่อ พรรณิการ์ แพ้คดีแน่นอน

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ