ข่าว

(คลิป)เมืองกรุงสู่ภาวะปกติ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

บรรยากาศเมืองกรุงฯ กลับเข้าสู่ภาวะปกติ หลังเหตุไม่สงบหลายจุด

 

3  สิงหาคม 2562 เมื่อเวลา 01.00 น.วันที่ 3 ส.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานบรรยากาศที่สถานีขนส่งผู้โดยสารกรุงเทพ (หมอชิต2) ภายหลังเกิดเหตุระเบิดป่วนเมือง ตลอดจนพบวัตถุต้องสงสัยหลายจุดทั่วกรุงเทพฯนั้น  

 

ล่าสุดจากการตรวจพบว่า มีบรรดาผู้ใช้บริการรถโดยสาร บขส. มาใช้บริการอย่างบางตา เนื่องจากเป็นช่วงเวลาที่จุดจำหน่ายบัตรโดยสารปิดให้บริการในเวลา 00.00 น. จึงเหลือเพียงผู้ที่ตกค้าง ต่างพากันหลบนอนตามโต๊ะเก้าอี้ของสถานี โดยมีทางตำรวจ และเจ้าหน้าที่ รปภ. คอยเฝ้าระวังความปลอดภัยตลอดเวลา

 

นอกจากนี้ผู้สื่อข่าวยังได้เดินทางไปตรวจสอบบริเวณอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ซึ่งพบว่าบรรยากาศทั่วไปเป็นตามปกติ มีเพียงบรรดาคนเร่ร่อน มาจับจองพื้นที่ตามป้ายรถโดยสารประจำทางเป็นที่หลับนอน ส่วนร้านค้าโดยรอบยังคงเปิดขายตามปกติ ซึ่งในช่วงค่ำคืนบริเวณนี้จะมีประชาชนผู้ใช้บริการรถโดยสารน้อยตามปกติ โดยจะแตกต่างกับในช่วงเช้า หรือช่วงเวลาเร่งด่วน ที่จะมีประชาชนจำนวนมากมารอใช้บริการรถโดยสารค่อนข้างคับคั่ง

 

อย่างไรก็ตาม สำหรับบรรยากาศบริเวณหน้าสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นจุดแรกที่ถูกกลุ่มผู้ไม่ประสงค์ดีลอบวางระเบิดนั้น ในคืนนี้ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล สลับสับเปลี่ยนหมุนเวียนเข้ามาเดินตรวจตราบริเวณโดยรอบอย่างเข้มงวด ทั้งถนนพระราม 1 ตั้งแต่แยกราชประสงค์ไปจนถึงแยกเฉลิมเผ่า และถนนอังรีดูนังต์ ตลอด 24 ชั่วโมง

 

ส่วนด้านในสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสังกัด กองบัญชาการตำรวจสันติบาล คอยตรวจตรารถเข้าออกอย่างเข้มงวด ส่วนด้านหน้าห้างเซ็นทรัลเวิร์ล ก็จะมีกำลังตำรวจ จากกองบัญชาการตำรวจนครบาล จัดกำลังยืนตามจุดโดยรอบบริเวณห้างเพื่อป้องปรามเหตุร้าย ซึ่งบรรยากาศทั่วไปในช่วงค่ำคืน ที่เพิ่งผ่านพ้นเหตุการณ์ความวุ่นวายจากกลุ่มผู้ไม่หวังดีวางระเบิดป่วนกรุงเทพฯ ถือว่าเป็นไปตามปกติ

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ