ข่าว

บุกรวบกลุ่มมือซัลโวอริผิดตัวหิ้วเค้นสอบเครียด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ชุดสืบสวน สน.บางนา บุกรวบกลุ่มมือซัลโวได้แล้วบางส่วน นำตัวสอบปากคำเครียด

 

               จากกรณีนักศึกษาเทคโนฯ กว่า 30 คน พร้อมอาวุธปืนและระเบิดปิงปอง ก่อเหตุไล่ยิงคู่อริ นักเรียนวิทยาลัยช่างฯ ใกล้วัดศรีเอี่ยม ถนนศรีนครินทร์ ก่อนออกถนนเทพรัตน (บางนา - ตราด) เขตบางนา ทำให้ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี นักศึกษาปีที่ 1 วิทยาลัยช่างฯ เสียชีวิต และยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 ราย

 

 

 

               ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.บางนา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนนครบาล 5 สามารถควบคุมตัวผู้ก่อเหตุเอาไว้ได้แล้วบางส่วน โดยได้ทำการควบคุมตัวมาทำการสอบปากคำอย่างละเอียด ทั้งนี้ การติดตามจับกุมดังกล่าวสืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯ ได้ทำการสอบปากคำเพื่อนของผู้ตาย จำนวน 5 คน ตลอดทั้งคืนที่ผ่านมา และทำการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด CCTV บนถนน บริเวณโรงแรมเมเปิ้ล ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบภาพของรถ จยย. ที่ใช้ในการก่อเหตุ

               จากนั้นจึงได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถ จยย. พร้อมกับการลงพื้นที่ไปยังสถาบันที่ก่อเหตุ โดยทำการตรวจสอบและไล่รายชื่อ พร้อมกับจัดส่งกำลังเจ้าหน้าที่ไปติดตามยังบ้านพัก เพื่อนำตัวผู้ก่อเหตุมาสอบปากคำ

               ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเส้นทางที่เกิดเหตุพบว่ามีกล้องวงจรปิดของ กทม. จำนวน 4 ตัว ทั้งขาเข้าและขาออก และยังมีกล้องของโรงแรมเมเปิ้ล อีก 1 ตัว ฝั่งขาออก ที่สามารถจับภาพกลุ่มที่ก่อเหตุระหว่างขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีเอาไว้ได้ และจากการคำให้การของพนักงานรักษาความปลอดภัยที่เข้าเวรบริเวณใกล้เคียงได้ให้รายละเอียดว่า ช่วงระหว่างเกิดเหตุได้ยินเสียงระเบิดปิงปองดังเป็นระยะๆ จากบริเวณทางเข้าถนนเทพรัตน ที่กลุ่มที่ก่อเหตุได้ขับขี่รถ จยย. ไล่ติดตามคู่อริ ตั้งแต่เซ็นทรัลฯ บางนา ไปจนถึงจุดที่คู่กรณีถูกยิงเสียชีวิต

 

 

 

 

               นายบี (นามสมมติ) วินรถจักรยานยนต์รับจ้าง เล่าว่า กลุ่มที่ก่อเหตุขี่รถ จยย. มาด้วยกันคันละ 2 คน และขี่รถ จยย. ไล่ติดตามกลุ่มคู่อริที่เสียชีวิตมาอย่างกระชั้นชิด โดยมีทั้งดาบ มีด ระเบิดปิงปอง และปืน ซึ่งเมื่อขับขี่ถึงที่เกิดเหตุ รถ จยย. ของคู่อริเกิดเสียหลักล้ม จากนั้นจึงถูกกลุ่มที่ไล่ติดตามมาใช้อาวุธปืนยิง หลังจากก่อเหตุแล้วได้ขับขี่หลบหนี โดยขับขี่ย้อนกลับไปทางเดิมออกเส้นทางถนนเทพรัตน ผ่านไปทาง กม. 4.5

               พ.ต.อ.นคร ทองพานิช ผู้กำกับ สน.บางนา เปิดเผยเพียงสั้นๆ ว่า คดีนักเรียนนักศึกษาใช้อาวุธปืนยิงกันนั้น ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจชั้นผู้ใหญ่ จะเป็นผู้แถลงความคืบหน้าของคดีนี้อีกครั้ง

               ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ขออนุมัติศาลพระโขนง ออกหมายจับกลุ่มที่ใช้ปืนยิง​แล้ว​ ซึ่งผู้ต้องหาทั้งหมดที่ถูกจับกุมและร่วมกระทำความผิดในครั้งนี้ จะถูกดำเนินคดีในข้อหาเดียวกัน​ ร่วมกันก่อเหตุทำให้ผู้อื่นถึงแก่ความตาย​ และพกพาอาวุธปืนไปในที่สาธารณะ

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ