ข่าว

คุม 30 นักพนันส่งศาล เร่งเอาผิดเจ้าของบ่อนห้วยขวาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสุทธิสาร คุมตัวเซียนพนัน กว่า 30 คน ส่งศาลแขวงพระนครเหนือ ดำเนินคดีตามกฎหมาย พร้อมเร่งขยายผลเอาผิดเจ้าของบ่อนตัวจริง

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 ก.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร ได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาที่ลักลอบเล่นการพนันไฮโล และเล่นการพนันไพ่เสือมังกร หลังจากที่ถูกเจ้าหน้าที่กองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง  บุกเข้าทลายบ่อนการพนัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ภายในอาคารพาณิชย์ 3 ชั้น 2 คูหา ซ.ประชาราษฎร์บำเพ็ญ 5 แขวง/เขตห้วยขวาง กทม. พื้นที่ สน.สุทธิสาร 

 

คุม 30 นักพนันส่งศาล เร่งเอาผิดเจ้าของบ่อนห้วยขวาง

 

          โดยผู้ต้องหาทั้งหมด ถูกสอบปากคำตั้งแต่เมื่อวานจนถึงช่วงเช้านี้ ล่าสุดนักพนันชาย-หญิง และเจ้ามือ รวม 30 คน แบ่งเป็นชาย 9 หญิง 21 ทั้งหมดได้ถูกนำตัวส่งศาลแขวงพระนครเหเหนือ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมาย ซึ่งผู้ต้องหาชุดแรก 13 คน มีชาวไทย 9 คน มีชาวต่างชาติ 4 คน ประกอบด้วย ชาวไทย กัมพูชา และจีน โดยเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาลักลอบเล่นการพนัน (ไฮโล) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต ส่วนผู้ต้องหาชาวกัมพูชา 1 คน ได้แจ้งข้อกล่าวหาเป็นบุคคลต่างด้าว เข้ามาอยู่ในอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต และเป็นเจ้ามือรับกินรับใช้

 

คุม 30 นักพนันส่งศาล เร่งเอาผิดเจ้าของบ่อนห้วยขวาง

 

          สำหรับผู้ต้องหาชุดที่ 2 มีด้วยกัน 17 คน แบ่งเป็นคนไทย 12 คน  ต่างชาติ 5 คน เป็นชาวลาว โดยแจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(ไพ่เสือมังกร) พนันเอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาต     

 

คุม 30 นักพนันส่งศาล เร่งเอาผิดเจ้าของบ่อนห้วยขวาง

 

          พล.ต.ต.เอกชัย บุญวิสุทธิ์ ผบก.น.2 เปิดเผยว่า ขณะนี้ได้สั่งตั้งกรรมการตรวจสอบข้อเท็จจริง ว่ามีการปล่อยปะละเลย หรือเรียกรับผลประโยชน์หรือไม่ ส่วนการขยายผล กำลังเร่งประชุมหาตัวจ้าของบ่อน พอจะทราบรายละเอียดในเบื้องต้นแล้ว สำหรับเจ้าหน้าที่ตำรวจที่ถูกย้ายไปช่วยราชการที่ ศปก.น.2 ประกอบด้วย พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ ศรีประเสริฐ ผกก.สน.สุทธิสาร , พ.ต.ท.คะแนน พวงมาลัย รอง ผกก.ป.สน.สุทธิสาร , พ.ต.ท.ครรชิต เจตนาพรสำราญ สวป.สน.สุทธิสาร และ พ.ต.ต.รณภพ รำเพยเพชร สว.สส.สน.สุทธิสาร ล่าสุดมอบหมายให้ พ.ต.อ. ภานุเดช สุขสุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ทำหน้าที่แทนผู้กำกับ สน.สุทธิสาร

 

          ด้าน พ.ต.อ. ภานุเดช สุขสุขวงศ์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล2 ทำหน้าที่ รรท.ผู้กำกับ สน.สุทธิสาร เปิดเผยว่า ขณะนี้อยู่ในระหว่างการเร่งประชุมดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด จากการให้ข้อมูลของชุดจับกุมกองร้อยรักษาความสงบเรียบร้อย เขตห้วยขวาง ที่วันนี้เข้ามาเป็นพยานสืบจับ เพื่อให้ข้อมูล หลักฐาน ต่อศาล ในการจับกุม ให้ข้อมูลว่า บ่อนการพนันแห่งนี้ เพิ่งจะเปิดได้ไม่นาน มีการติดป้ายชักชวนเล่นการพนันอย่างโจ่งแจ้ง ทั้งภาษาไทย และภาษาจีน ว่ามีการเปิดให้บริการไพ่เสือมังกร ส่วนกรณีโต๊ะสนุกเกอร์ “หนู ดาวดึงส์” นักสนุกเกอร์ชื่อดัง ก็เป็นหน้าที่ของตำรวจสืบสวนที่ต้องทำการสืบสวนว่า เป็นผู้เช่าหรือมีส่วนเกี่ยวข้องกับการให้บริการหรือไม่ เช่นเดียวกับเจ้าของบ่อนตัวจริงก็ต้องไปไล่ดูสัญญาเช่าตึก และสำหรับอาคารพาณิชย์ สถานที่ที่เปิดเล่นการพนัน เป็นหน้าที่ตำรวจ สน.สุทธิสาร

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ