ข่าว

"มาร์ช" รับสารภาพ รีวิวเมจิกสกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"มาร์ช" รับสารภาพ รีวิวเมจิกสกิน ขอโทษสังคม-แฟนคลับ ย้ำถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ ก่อนตัดสินใจรับงานต้องตรวจสอบทุกผลิตภัณฑ์ให้ละเอียดถี่ถ้วน

 

          ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 8 กรกฎาคม 2562 นายจุฑาวุฒิ ภัทรกำพล หรือ มาร์ช นักแสดงหนุ่มชื่อดัง ได้เดินทางเข้าพบ พล.ต.อ.วิระชัย ทรงเมตตา รอง ผบ.ตร. ตามหมายเรียกของพนักงานสอบสวน เพื่อรับทราบข้อกล่าวหาฐานโฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จ หรือ เกินความจริง ตามมาตรา 41 วรรค 2 พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ หลังรีวิวผลิตภัณฑ์ สินค้าเครือเมจิกสกิน ที่ไม่ได้รับมาตรฐานจาก อย. โดยใช้เวลารับทราบข้อกล่าวหากว่า 1 ชั่วโมง โดยตำรวจสั่งให้ไปเปรียบเทียบปรับที่ อย.

 

"มาร์ช" รับสารภาพ รีวิวเมจิกสกิน

 

          พล.ต.อ.วิระชัย กล่าวว่า นายจุฑาวุฒิ ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา ซึ่งเป็นความผิดฐานโฆษณาเครื่องสำอางด้วยข้อความที่เป็นเท็จ หรือ เกินความจริง ตามมาตรา 41 วรรค 2 พ.ร.บ.เครื่องสำอาง พ.ศ.2558 ซึ่งมีอัตราโทษจำคุกไม่เกิน 1 ปี ปรับไม่เกิน 1 แสนบาท หรือ ทั้งจำทั้งปรับ  และเป็นดาราคนสุดท้ายในจำนวน13คน ส่วนจะการแจ้งข้อกล่าวหาดาราคนใดเพิ่มเติมหรือไม่นั้น ต้องรอการตรวจสอบจาก อย. ถ้าหากพบก็ต้องดำเนินการเช่นเดียวกัน 

 

"มาร์ช" รับสารภาพ รีวิวเมจิกสกิน

 

          นายจุฑาวุฒิ กล่าวว่า อยากจะขอโทษแฟนคลับและประชาชนต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ถือเป็นบทเรียนครั้งสำคัญ ก่อนตัดสินใจรับงานต้องตรวจสอบให้ดีก่อน ทั้งผลิตภัณฑ์และข้อความที่ใช้ในการโฆษณา เพราะมีบางคำไม่ควรใช้ และอาจเข้าข่ายผิดกฎหมาย ยอมรับว่ามีการทดลองใช้ผลิตภัณฑ์จริง แต่จำไม่ได้ว่าใช้นานแค่ไหน เนื่องจากใช้หลายผลิตภัณฑ์. 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ