ข่าว

ครอบครัวคนขับเบนซ์ป้ายแดง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ครอบครัวคนขับเบนซ์ป้ายแดง ชนเก๋งจอดเสีย พบตร.เสียใจพร้อมชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ด้านครอบครัวเหยื่อรับยังทำใจไม่ได้ ผู้ตายเป็นเสาหลักครอบครัว อยากให้ขอขมาศพ

 

          จากกรณีที่ นายสุฤษณ์ มานะสมจิตร ขับรถยนต์เมอซีเดส เบนซ์ รุ่น 350 อี สีดำ หมายเลขทะเบียน ล 1980 กรุงเทพมหานคร ชนรถยนต์เก๋งฮอนด้า ฟรีด สีดำ หมายเลขทะเบียน 1 กษ 3650 กรุงเทพมหานคร จนทำให้นางสาวนพวรรณ พิมพ์ทอง รวมถึง นางสาวสายใจ ประมาณ บาดเจ็บ และนายสมคิด เย็นใจ ผู้ขับเสียชีวิต

 

ครอบครัวคนขับเบนซ์ป้ายแดง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

 

          วันที่ 24 มิถุนายน ล่าสุด พ.ต.อ.วีรศักดิ์ ทองสาริ ผกก.กลุ่มงานอนุศาสนาจารย์ สำนักงานตำรวจแห่งชาติ เปิดเผยว่า ญาติผู้ก่อเหตุ ได้มอบหมายให้เป็นตัวกลางในการประสานระหว่างสองครอบครัวที่ สน.ทางด่วน 1 โดยเบื้องต้นได้พูดคุยกับฝ่ายผู้เสียหาย ยอมรับว่าเป็นอุบัติเหตุ ที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ส่วนตัวขอแสดงความเสียใจ และครอบครัวพร้อมชดใช้ค่าเสียหาย อาทิ ค่ารักษาพยาบาล รวมถึงค่าทำศพ ส่วนคดีขอให้เป็นเรื่องของพนักงานสอบสวน จากการที่พูดคุยกับผู้ก่อเหตุ ทราบว่าวันเกิดเหตุไม่ได้ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ แต่ไปติดต่อธุรกิจแล้วเกิดความง่วงจนวูบ และเท้าอาจไปเหยียบคันเร่ง จนเกิดอุบัติเหตุ

 

ครอบครัวคนขับเบนซ์ป้ายแดง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย


          ขณะที่แม่ของผู้ก่อเหตุ ยอมรับว่า รถคันที่เกิดเหตุไม่มีประกันภัยมานาน 1 ปี ส่วนรายละเอียดยังไม่สามารถบอกได้ พร้อมยืนยัน ลูกชายเป็นคนดี และจะชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด

 

ครอบครัวคนขับเบนซ์ป้ายแดง พร้อมชดใช้ค่าเสียหาย

 

          ด้าน นายกัณต์ธีภพ ประมาณ นางวันเพ็ญ เย็นใจ พี่เขย และแม่ผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า ครอบครัวยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เนื่องจากผู้ตายเป็นเสาหลักของครอบครัว จากนี้ยังไม่รู้จะดำเนินชีวิตต่อไปอย่างไร อยากให้ผู้ก่อเหตุมาขอขมาศพ ซึ่งจะตั้งบำเพ็ญกุศลที่บ้านเกิดจังหวัดเชียงราย ส่วนเรื่องค่าชดใช้แล้วตั้งไว้ 3 ข้อ คือ ค่ารักษาพยาบาล , ค่าทำศพ และค่าเยียวยา และต้องการให้ผู้ก่อเหตุขอขมาผู้ตายด้วย.

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ