ข่าว

รถบรรทุกเครนเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ไม่รู้สาเหตุ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถบรรทุก 6 ล้อเครน เกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม 6 ต้น ทับร้านอาหารบ้านเดือน ปากซอยพุทธบูชา 6 คนขับเผยเครนด้านหลังยกตัวขึ้นเอง ก่อนเกี่ยวเสาไฟ ไม่รู้สาเหตุ

 

เมื่อเวลา 14.45 น. วันที่ 13 มิถุนายน พนักงานสอบสวน สน.บางมด ได้รับแจ้งเหตุ มีรถเครนเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้มขวางถนน จุดเกิดเหตุ ปากซอยพุทธบูชา6 ถนนพุทธบูชา แขวงบางมด เขตจอมทอง กรุงเทพมหานคร จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมประสานเจ้าหน้าที่การไฟฟ้านครหลวง เขตราษฏร์บูรณะ เข้าสนับสนุนจุดเกิดเหตุ

 

รถบรรทุกเครนเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ไม่รู้สาเหตุ

 

          ที่เกิดเหตุพบเสาไฟฟ้าหักล้มขวางถนนและทับร้านอาหารริมถนน ซื่อร้านบ้านเดือน จนหลังคาด้านมุมร้านพังเสียหาย ในเบื้องต้นมีเสาไฟฟ้าที่หัก และขวางถนนมีจำนวน 6 ต้น โดยมีรถบรรทุก 6 ล้อ มีเครนอยู่ด้านท้ายรถ ยี่ห้อ อีซูซุ รุ่น FRR190 สีขาว หมายเลขทะเบียน 50-2368 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่

 

รถบรรทุกเครนเกี่ยวเสาไฟฟ้าล้ม ไม่รู้สาเหตุ

 

          จากการสอบถามคนขับรถบรรทุกเครน ทราบชื่อ นายวินัย ทองสุขอำไพ อายุ 46 ปี อาชีพขับรถบรรทุกรับจ้าง ได้ความว่า ตนเองได้เลิกงาน กำลังกลับเข้าที่พัก ภายในซอยพุทธบูชา26 ระหว่างขับรถผ่านปากซอยพุทธบูชา6 นั้น ก็ได้ยินเสียงดังสนั่น ตนจึงจอดรถเข้าข้างทางลงไปดู พบว่าเครนที่อยู่ด้านท้ายหลังรถ ได้ยกตัวชูขึ้น แล้วไปเกี่ยวสายไฟฟ้าที่ขวางถนน ทำให้ดึงเสาไฟฟ้าหักล้มและทับหลังคาร้านอาหารดังกล่าว ทั้งนี้ตนเองก็ไม่ทราบว่าเครนนั้นยกตัวขึ้นตั้งแต่เมื่อไหร่.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ