ข่าว

"แม็ก"ดารารุ่นใหญ่พบกองปราบปัดสนิทผู้ต้องหาหมิ่นเบื้องสูง-ปล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แม็ก"ดารารุ่นใหญ่พบกองปราบปัดสนิทผู้ต้องหาหมิ่นเบื้องสูง-ปลอมเครื่องราชฯ


20 พฤษภาคม 2562 "โสภณ ชัยมี"หรือ"แม็ก"ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยแสดงละครเรื่อง "ทิวลิปทอง" เข้าแสดงความบริสุทธิ์ใจกับกองปราบปรามหลังมีความข้อมูลว่ารู้จักกับผู้ต้องหาในคดีหมิ่นเบื้องสูง-ปลอมเครื่องราชฯ โดยเจ้าตัวบอกว่าไม่ได้สนิทสนมแต่เคยเจอกันในงานอีเว้นท์ 

 ส

 

เมื่อเวลา 11.00 น. ที่กองบังคับการปราบปราม(บก.ป.) นายโสภณ ชัยมี หรือ "แม็ก" ดารานักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยแสดงละครเรื่อง "ทิวลิปทอง" ผลงานการกำกับของ "ฉลอง ภักดีวิจิตร" เดินทางเข้าพบพนักงานสอบสวนเพื่อให้ปากคำยืนยันไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับ นายวันกษัตริย์ พรหมทอง ผู้ต้องหาหมิ่นเบื้องสูงและปลอมเครื่องราชฯ ที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านั้น

 

"แม็ก"ดารารุ่นใหญ่พบกองปราบปัดสนิทผู้ต้องหาหมิ่นเบื้องสูง-ปล

 

นายโสภณ เปิดเผยว่า โดยส่วนตัวรู้จักกับนายวันกษัตริย์ ผู้ต้องหาจริงแต่ไม่สนิท โดยรู้จักกันที่งานอีเว้นท์เห็นคนทั่วไปเขาเรียกนายวันกษัตริย์ว่า "ท่านชาย" ตนก็เรียกตาม ที่รู้จักกันเพราะตัวเราเป็นดาราเขาจึงมาขอเบอร์โทรศัพท์ และได้มีการพูดคุยกันบ้างแต่ไม่บ่อยนัก กระทั่งมาทราบข่าวว่านายวันกษัตริย์ถูกจับก็รู้สึกตกใจ และหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้โทรศัพท์ไปหาตนเพื่อเข้าให้ข้อมูล ตนจึงเดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ ในวันเกิดของ พล.อ.ชวลิต ยงใจยุทธ อดีตนายกฯ ตนก็ไปร่วมอวยพรวันเกิดเป็นประจำอยู่แล้ว ยืนยันว่าไม่รู้เรื่องเกี่ยวกับกากระทำความผิดของนายวันกษัตริย์แต่อย่างใด ไม่รู้เรื่องใดๆทั้งสิ้น ด้วยความเครพผมเป็นคนไทย เป็นคนพุทธเครพสถาบันพระมหากษัตริย์ล้านเปอร์เซ็นต์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ