ข่าว

"หมอเสริมความงาม"ยังให้การไม่รู้เรื่องหลังเพื่อนตกตึก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"หมอเสริมความงาม"ยังให้การไม่รู้เรื่อง หลังเพื่อนตกตึก เตรียมส่งศาลพรุ่งนี้ 

 

19 พฤษภาคม 2562  สน.ทองหล่อ สอบสวนชายต้องสงสัยลักษณะกลุ่มชายรักชาย 2 ราย ซึ่งหนึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นแพทย์เกี่ยวกับเสริมความงาม หลังอาจมีส่วนรู้เห็นในการเสียชีวิตของชายวัย 19 ปี ที่พลัดตกคอนโด 20 ชั้น ภายในซอยสุขุมวิท 50  

 

 19 พฤษภาคม 2562 จากกรณีชาย อายุ 19 ปี ชาวจ.บุรีรัมย์ ซึ่งเป็นกลุ่มชาชรักชาย พลัดตกจากชั้นที่ 20 ของคอนโดหรูภายในซอยสุขุมวิท 50 แขวงคลองตันเหนือ เขตวัฒนา กทม. เมื่อวันที่ 18 พ.ค. ที่ผ่านมา

 

โดยหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนสน.ทองหล่อได้จับกุมผู้ต้องสงสัยเป็นชายได้ 2 ราย ซึ่งหนึ่งในจำนวนดังกล่าวเป็นแพทย์เกี่ยวกับเสริมความงามและทั้งสองเป็นกลุ่มชายรักชายเช่นเดียวกัน ได้ที่ห้องบนคอนโดดังกล่าว พร้อมยาไอซ์ จำนวน 9 จี และอุปกรณ์การเสพ โดยนำตัวมาสอบสวนที่สน.ทองหล่อ แต่ชายต้องสงสัยยังให้การวกไปวนมาเนื่องจากยังอยู่ในอาการเมายาเสพติด อย่างไรก็ตามชายต้องสงสัยยังถูกควบคุมตัวไว้ที่ห้องขังของสน.ทองหล่อ ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

 

ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 20 พ.ค. รายงานข่าวแจ้งว่า หลังจากเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนได้ทำการสอบชายต้องสงสัยทั้ง 2 ราย โดยได้ทำการแยกสอบ แต่ยังไม่ได้ข้อมูลมากนักเนื่องจากทั้งคู่ยังอยู่ในอาการมึนเมาด้วยฤทธิ์ยา ทางเจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวไว้ในห้องขัง และจัดเจ้าหน้าที่ดูแลอาการเป็นพิเศษเพื่อป้องกันเหตุการณ์ไม่คาดฝัน ทั้งนี้พนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหา "มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครอง" 

 

ส่วนผลการชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงของผู้ตายนั้นต้องใช้เวลาประมาณ 15 วัน จึงจะแล้วเสร็จ เนื่องจากก่อนเสียชีวิตผู้ตายได้เสพยาเสพติดเข้าไปจำนวนมากจึงทำให้เลือดแข็งตัว และเป็นอุปสรรคในการตรวจหาเวลาการตายที่แน่นอน โดยเวลาการตายจะเป็นข้อมูลสำคัญในการนำสืบว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนหรือหลังตกจากตึก อีกทั้งจะนำไปสู่การพิจารณาสำนวนคดี ซึ่งหากผลออกมาว่าผู้ตายเสียชีวิตก่อนจะตกลงมา ทางเจ้าหน้าที่จะสืบสวนขยายผลและแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มแก่ชายต้องสงสัยทั้งสองราย 

 

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า ในวันพรุ่งนี้(21พ.ค.) พนักงานสอบสวนจะควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยทั้ง 2 ราย ไปฝากขังที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ในข้อหา "มียาเสพติดประเภทที่ 1 (ไอซ์) ไว้ในครอบครอง"ส่วนจะมีการแจ้งข้อกล่าวหาเพิ่มเติมอย่างไรอยู่ที่ผลแพทย์และการสืบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจฝ่ายสืบสวน 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ