ข่าว

วงจรปิดจับภาพโจรจักรยานอาละวาด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โจรจักรยานอาละวาดย่านนวมินทร์ กวาดทรัพย์สินคืนเดียวกว่า 1 แสนบาท

 

               เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 1 พ.ค. 62  น.ส.ณัฏฐพัชร์ ม่วงมาลี อายุ 35 ปี ยี่ปั๊วขายลอดช่องวัดเจษ เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.ชวลิต กิมเฉี้ยว รอง สว.(สอบสวน) สน.ลาดพร้าว เพื่อแจ้งความหลังมีคนร้ายก่อเหตุลักทรัพย์ภายในบ้านพักของตน เลขที่ 66/60 ซอยนวมินทร์ 77 แขวงนวมินทร์ เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ

 

 

 

               น.ส.ณัฏฐพัชร์ กล่าวว่า เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา ตนพบว่าเงินในกระเป๋าสตางค์และเงินที่โต๊ะบัญชีหายไป จึงรีบสำรวจทรัพย์สินอื่นๆ ทั้งภายในบ้าน และในรถที่จอดไว้ พบว่าเงินสดประมาณ 70,000 บาท นาฬิกา 2 เรือน ยี่ห้อ มิเชลล์ค็อก มูลค่า 3 หมื่นกว่าบาท หายไป รวมทรัพย์สินที่สูญหายมูลค่ากว่า 1 แสนบาท

               น.ส.ณัฏฐพัชร์ กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบวงจรปิดพบว่าคนร้ายเป็นชายรูปร่างสันทัด ใส่เสื้อสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ปั่นจักรยานสีเขียวมาที่หน้าบ้านตอนช่วง 01.00 น. ก่อนจอดจักรยานพิงไว้ที่เสาไฟ เดินไปเปิดประตูรั้วแต่ล็อกไว้ ชายดังกล่าวจึงปีนกำแพงบ้านเข้าไปก่อเหตุดังกล่าว ใช้เวลาเกือบ 10 นาที จึงปีนออกมาแล้วปั่นจักรยานหลบหนีไป ทั้งนี้ ในอาทิตย์ที่ผ่านมามีคนในซอยแจ้งว่าถูกก่อเหตุลักษณะดังกล่าวถี่ อีกทั้งยังมีปัญหาคนติดยาในซอยมาก จนเกิดเหตุขึ้นกับตนในที่สุด

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหายไว้พร้อมตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อติดตามหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

 

 

วงจรปิดจับภาพโจรจักรยานอาละวาด

 

 

 

วงจรปิดจับภาพโจรจักรยานอาละวาด

 

 

 

วงจรปิดจับภาพโจรจักรยานอาละวาด

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ