ข่าว

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์สาย 95 เข้ารับทราบข้อหาแล้ว ชี้เหตุไม่พอใจพูดไม่สุภาพ ยันไม่เกี่ยวขึ้นค่าโดยสาร ตำรวจเตรียมส่งฟ้องศาล 29 เม.ย.นี้

 

              จากกรณีนางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร (ขสมก.) เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางเขน หลังถูกชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บ ขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง เหตุเกิดช่วงรามอินทรา กม.4 ถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ เหตุเกิดเมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 22 เมษายนที่ผ่านมา ตามที่ได้เสนอข่าวไปแล้วนั้น (อ่านข่าว : กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า)

 

 

 

              ความคืบหน้าล่าสุดเมื่อเวลา 10.30 น. วันที่ 27 เมษายน 2562 ที่ สน.บางเขน นายอรรถวิทย์ พันธ์น้อย อายุ 33 ปี ผู้ก่อเหตุที่ตบหน้าพนักงานเก็บค่าโดยสารบนรถเมล์ สาย 95 ได้เดินทางเข้าพบ พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน ทาง พ.ต.ท.อนันต์ จึงได้นำตัวส่ง ร.ต.ท.นิธิโชติ ปอยชีวะ รอง สว.(สอบสวน) สน.บางเขน เจ้าของคดี เพื่อรับทราบข้อหา "ทำร้ายร่างกาย" ขณะเดียวกันนางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร (ขสมก.) ผู้เสียหายได้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนเพื่อเจรจากับคู่กรณี

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

              โดย นายอรรถวิทย์ กล่าวว่า ขอชี้แจงถึงข่าวที่ลงไปว่า ตนโมโหเรื่องขึ้นค่ารถโดยสารไม่เป็นความจริง ตนโมโหจากคำพูดของพนักงานเก็บค่าโดยสาร ที่ใช้คำพูดไม่สุภาพและน้ำเสียงแข็งๆใส่ว่า “ขึ้นราคาแล้ว” ยอมรับว่าเป็นฝ่ายผิดที่ใช้กำลังกับคนรุ่นแม่ ก็ต้องขอโทษด้วย ทั้งนี้ตนยอมรับว่าเป็นคนอารมณ์ร้อน จากนั้นก็ให้เงินค่าโดยสารเพิ่มจนครบ แต่พนักงานไม่ยอมฉีกตั๋วโดยสารให้ ตนจึงบอกว่าจะนับ 1-3 หากไม่ฉีกตั๋วให้จะตบ จึงเริ่มนับ กระทั่งเหตุการณ์ปรากฎตามคลิป

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

 

              นายอรรถวิทย์ กล่าวต่อว่า มีข่าวช่องหนึ่งระบุว่าภาพที่ปรากฎว่าตนชี้มือไปหาอีกฝ่ายเพื่อที่จะเข้าทำร้ายหลายครั้งนั้น ขอชี้แจงว่า ไม่เป็นความจริง ขณะที่มีการชี้มือได้มีการโต้เถียงใช้คำหยาบคาย มีการใส่อารมณ์กัน จนกระทั่งมีพนักงานบริษัทเดียวกันมาห้าม จึงได้ลงจากรถระหว่างทางก่อนถึงป้าย เห็นมีผู้หญิงกำลังถ่ายคลิปจึงเข้าไปถามด้วยอารมณ์โมโห จากนั้นผู้หญิงคนดังกล่าวก็ได้วิ่งหนีไป ตนก็ไม่ได้ตาม จากนั้นจึงเดินไปอีกป้ายเพื่อขึ้นรถประจำทางกลับบ้านตามปกติ จนกระทั่งปรากฎมีการเผยแพร่คลิปในโลกโซเชียล จึงเข้าปรึกษากับทางสภาทนายความเรื่องการเผยแพร่คลิป ทั้งที่สาเหตุเกิดจากการปัญหาทะเลาะกันส่วนตัว เพราะอารมณ์โมโหจากคำพูดที่ไม่สุภาพ ทั้งที่เป็นพนักงานที่ทำงานด้านการบริการ ยืนยันเรื่องดังกล่าวไม่เกี่ยวกับข้องกับเรื่องขึ้นค่าโดยสารรถประจำทางแต่อย่างใด

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

              “ผมใช้กิริยา ทำร้ายร่างกาย และใช้คำพูดรุนแรง คนอื่นเขาก็กลัว แต่เขาไม่รู้ว่าสาเหตุจริงๆ มาจากคน 2 คน ไม่ได้เกี่ยวกับราคาค่าโดยสาร ผมไม่ได้เข้าข้างรัฐบาล เพราะผมเลือกอีกพรรค หลังจากเหตุการณ์เกิดขึ้น ผมก็เขียนใบลาออกจากงาน ผมทำแบบนี้สร้างความเสียหายให้องค์กร เพราะผมทำไม่ดี ผมก็รับผิด” นายอรรถวิทย์ ระบุ

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

              ขณะที่ นางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร (ขสมก.) ผู้เสียหายกล่าวว่า วันเกิดเหตุนายอรรถวิทย์ขึ้นรถมานั่งเล่นโทรศัพท์และยื่นเงินจำนวน 6.50 บาท แต่ตนเองได้แจ้งว่าขณะนี้ค่าโดยสารปรับขึ้นเป็น 8 บาทแล้ว ด้วยน้ำเสียงปกติ ไม่ได้ตะคอก แต่นายอรรถวิทย์บอกว่า พูดดี ๆ กับกูก็ได้ กูมีตังค์ กูจะตบมึงนะ จากนั้นนับ 1-3 และตบเข้าที่หน้าทันที ตนจึงยกกระบอกเก็บเงินขึ้นมา นายอรรถวิทย์ได้ขว้างกระบอกเก็บเงินลงพื้น จากนั้นก็มีคนเข้ามาห้าม แต่นายอรรถวิทย์ขู่ว่ามีมีดคัตเตอร์ และพูดว่าเดี๋ยวกูแทงมึงนะ ทำเอาผู้โดยสารกรูวิ่งลงจากรถ ส่วนการดำเนินคดียืนยันว่าตนเองจะไม่ยอมความ ปล่อยให้เป็นดุลยพินิจของพนักงานสอบสวนดำเนินการตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้เกิดขึ้นกับคนอื่น

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

              ด้าน ร.ต.ท.นิธิโชติ เปิดเผยว่า เนื่องจากนายอรรถวิทย์ กระทำความผิดในลักษณะเดิมซ้ำ จึงพิจารณานัดนายอรรถวิทย์ ส่งฟ้องศาลแขวงดอนเมือง ในวันจันทร์ที่ 29 เมษายน 2562 เวลา 09.30 น.

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

มอบตัวแล้ว ผู้โดยสารหัวร้อนตบกระเป๋ารถเมล์

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ