ข่าว

กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวกระเป๋ารถเมล์สาย 95 โร่แจ้งความตำรวจบางเขน หลังเรียกเก็บเงินค่าโดยสารอัตราใหม่ แต่กลับถูกผู้โดยสารหนุ่มเลือดร้อนตบหน้า

 

                วันที่ 25 เม.ย.2562 ที่ สน.บางเขน พ.ต.ท.อนันต์ วรสาตร์ รอง ผกก.สส.สน.บางเขน เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 22 เม.ย.ที่ผ่านมา นางสนธิ์ ใจผา อายุ 54 ปี พนักงานเก็บค่าโดยสาร (ขสมก.) ได้เข้าแจ้งความลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน จากกรณีถูกชายไม่ทราบชื่อ อายุประมาณ 30 ปี สวมเสื้อยืดโปโลแขนสั้นสีแดง กางเกงขายาว ซึ่งเป็นผู้โดยสารเข้าทำร้ายร่างกาย ตบที่บริเวณใบหน้าได้รับบาดเจ็บขณะอยู่บนรถเมล์โดยสารประจำทาง สาย 95 วิ่งระหว่างอู่บางเขน-รามคำแหง เหตุเกิดช่วงรามอินทรา กม.4 ถนนรามอินทรา ขาเข้า มุ่งหน้าวงเวียนบางเขน แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กรุงเทพฯ

 

 

 

                นางสนธิ์ ให้การว่า ขณะเกิดเหตุตนกำลังเก็บค่าโดยสารอยู่บนรถเมล์สาย 95 ขณะนั้นรถได้วิ่งมาถึงที่ป้ายรถประจำทางตลาด กม.4 ถนนรามอินทรา ชายคนดังกล่าวขึ้นมานั่งบนรถ จึได้เดินไปเก็บเงินตามปกติ จากนั้นผู้โดยสารได้ยื่นเงินมาให้ 6 บาท 50 สตางค์ ตนจึงแจ้งว่าค่าโดยสารขึ้นเป็น 8 บาทแล้ว แต่ผู้โดยสารกลับไม่พอใจแล้วกล่าวว่า “ขอกูดีดีก็ได้กูมีเงิน” จึงเกิดการโต้เถียงกันแล้วตบหน้าตน 1 ครั้ง ก่อนที่พลเมืองดีเข้ามาช่วยห้ามเอาไว้

 

 

กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า

 

 

                ต่อมามีรถเมล์ สาย 95 ก. ขับผ่านมา ผู้โดยสารคนดังกล่าวจึงได้รีบขึ้นรถหลบหนีไป หลังจากนั้นตนจึงแจ้งให้หัวหน้างานทราบถึงเรื่องดังกล่าว พร้อมเดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน

 

 

กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า

 

 

                นางสนธิ์ กล่าวอีกว่า โดยส่วนตัวไม่เคยรู้จักกับผู้โดยสารคนดังกล่าวมาก่อน แต่ได้ทราบจากเพื่อนร่วมงานว่า ก่อนหน้านี้มีชายที่มีลักษณะตรงกับผู้โดยสารคนนี้ เคยเข้ามาทำร้ายพนักงาน ขสมก. ที่อู่รถประจำทางบางเขนมาแล้ว และถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางเขน ดำเนินคดีไปแล้ว

 

 

กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า

 

 

                ทางด้าน พ.ต.ท.อนันต์ เปิดเผยว่าขณะนี้ฝ่ายสืบสวน สน.บางเขน กำลังอยู่ในระหว่างเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

กระเป๋ารถเมล์โร่แจ้งตร.ถูกผู้โดยสารตบหน้า

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ